VÌ SAO GIÁ DỊCH VỤ TẠI CARE LÀM “VUI LÒNG KHÁCH ĐẾN, VỪA LÒNG KHÁCH ĐI”?

👉 Vậy nên để đi cùng khách hàng gần một thập kỉ qua, CARE tự tin rằng giá dịch vụ tại CARE đã được rất nhiều khách hàng làm đẹp lâu năm khẳng định rằng hoàn toàn phù hợp & tối ưu nhất có thể! Vì sao lại thế?

🍀 Hợp lý vì không bao gồm các chi phí “chìm”: dù vị trí cơ sở nằm ngay mặt tiền quận 10 nhưng bảng giá được thiết kế phù hợp dựa theo chất lượng - trang thiết bị - tay nghề mà khách được trải nghiệm trực tiếp. Hoàn toàn không bao gồm chi phí view hay mặt bằng gì cả.

🍀 Hợp lý vì tương xứng với chất lượng: toàn bộ dịch vụ tại CARE đều được tư vấn và thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn, kỹ thuật viên có tay nghề, trang thiết bị tân tiến nhập khẩu từ nước ngoài, sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, “đáng đến từng đồng” khi khách chốt đơn dịch vụ.

🍀 Hợp lý vì bao gồm rất nhiều ưu đãi đi kèm: sau khi làm dịch vụ, CARE có rất nhiều hỗ trợ đi kèm như bảo hành 2 năm, dặm lại miễn phí, chăm sóc tư vấn theo dõi tại nhà hoặc giá đã bao gồm sản phẩm đi kèm,...

Không chọn phân khúc cạnh tranh giá trẻ để thu hút khách hàng, CARE chỉ muốn xây dựng những liệu trình làm đẹp chuẩn y khoa với mức giá đã được cân đo đong đếm phù hợp nhất. Vì vậy với 3 yếu tố trên, giá cả dịch vụ tại CARE chưa bao giờ là điều khiến khách phải lăn tăn hết cả!

Chia sẻ: