TUỔI DA SINH HỌC - BÍ MẬT CỦA LÀN DA TƯƠI TRẺ

𝐓𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐡𝐨̣𝐜 𝐥𝐚̀ 𝐠𝐢̀?

Da bạn có một tuổi khác nhau với tuổi của bạn trên giấy. Chúng ta gọi nó là "tuổi sinh học". Đây là sự phản ánh trạng thái sức khỏe và quá trình lão hóa của làn da. Nó bị ảnh hưởng bởi các yếu tố nội sinh như di truyền, hormone và các yếu tố môi trường, sinh hoạt như ánh nắng, ô nhiễm.

𝐂𝐚́𝐜 𝐲𝐞̂́𝐮 𝐭𝐨̂́ 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐡𝐨̣𝐜 𝐠𝐚̂𝐲 𝐫𝐚 𝐬𝐮̛̣ 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨́𝐚 𝐜𝐡𝐨 𝐝𝐚:

🌼Sự giảm chất lượng collagen và elastin: Đây là hai chất giúp da đàn hồi và mịn màng. Khi tuổi sinh học tăng, chúng giảm đi, làm cho da trở nên lão hóa và chảy xệ.

🌼Tác động của tia UV: Tác động của ánh nắng mặt trời có thể gây ra vết nám, tăng sản xuất melanin, và làm cho da mất đi sự đồng đều về màu sắc.

🌼Stress và tình trạng nội tiết tố: Cả hai yếu tố này có thể gây ra sự lão hóa của da và làm nó trông kém tươi sáng hơn.

𝐌𝐨̣̂𝐭 𝐬𝐨̂́ 𝐩𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐚́𝐩 𝐥𝐚̀𝐦 đ𝐞̣𝐩 𝐠𝐢𝐮́𝐩 𝐜𝐚̉𝐢 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐭𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐡𝐨̣𝐜:

🌼Làm tươi da bằng laser: Các liệu trình laser hiện đại như Laser toning và Laser sắc tố có thể giúp tái tạo da, giảm nếp nhăn và cải thiện tông màu da.

🌼Chăm sóc da bằng công nghệ IPL: Ánh sáng mảng màu Intense Pulsed Light (IPL) có thể giảm vết nám và tăng cường độ đàn hồi của da.

🌼Hoặc sử dụng các công nghệ tân tiến như Ultherapy, Thermage: giúp kích thích sản sinh collagen, elastin cho da săn chắc.

Tóm lại, Care muốn nói với bạn rằng, không bao giờ là quá muộn để chăm sóc và bảo vệ làn da, chỉ cần bạn bắt tay vào thực hiện ngay từ bây giờ. Liên hệ ngay📲📲📲 với CARE để được tư vấn nhiều hơn nghen!

Chia sẻ: