SỰ KHÁC BIỆT CỦA DẦU GỘI SERICIN 2IN1

Dầu gội Sericin 2in1
Giữa hàng loạt sản phẩm dầu gội đại trà trên thị trường, Dầu gội Kén tằm Sericin tự tin khẳng định mình với 3 tiêu chí:
🍀 Dưỡng chất thật - An toàn thật
Sericin Shampoo là công thức được làm giàu bởi hàng loạt dưỡng chất tự nhiên có giá trị bền vững: Kén tằm, Vitamin B5, Keratin, Chiết xuất mầm gạo. Cam kết nói KHÔNG với các hoạt chất gây hại tóc như Sulfate (chất tẩy rửa), Paraben (chất bảo quản) và Silicone (chất làm mượt tức thời).
🍀 Thân thiện với môi trường
Không hô hào qua lời nói, Sericin Shampoo khẳng định phong cách sống bền vững, bảo vệ môi trường thông qua việc lựa chọn bao bì sản phẩm. Với chất liệu là nhựa PET hay còn được biết là PETE là loại vật liệu được FDA công nhận về tính an toàn cho sức khoẻ người dùng và tính tái chế cao! 💜
🍀 Tối đa hiệu quả - Tiết kiệm chi phí và thời gian
Được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản cùng thành phần tự nhiên sẵn có, Sericin Shampoo là sản phẩm tích hợp gội xả 2in1, vừa làm sạch vừa nuôi dưỡng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí mà vẫn sở hữu mái tóc khỏe đẹp trong mơ.

Không phải “được này mất kia”, mà Dầu gội Kén tằm - Sericin Shampoo có đầy đủ cả 3 ưu điểm trên 🥰 CARE theo đuổi lối sống khỏe đẹp bền vững và Sericin Shampoo khi ra đời đã luôn đảm bảo đáp ứng được điều đó!

Chia sẻ: