SKINCARE SAU TREATMENT ĐỂ TRÁNH TÁI PHÁT ?

CARE nhận thấy có rất nhiều trường hợp khách cho rằng: "Sau khi điều trị xong mụn, nám,... là sẽ không bị lại nữa", rồi dẫn tới lơ là trong chăm sóc làn da của mình. Điều này là vô cùng sai lầm nhé khách ơi!
Việc điều trị đã hỗ trợ chúng ta cải thiện lên đến 90% vấn đề, nhưng nếu chúng ta không có phác đồ duy trì và chăm sóc sau đó, thì tỷ lệ tái phát hoặc bùng nặng còn cao hơn, tốn thêm rất nhiều thời gian và tiền bạc.
Vậy nên hãy tham khảo những Lưu ý tiên quyết trong chăm sóc da để hạn chế việc tái phát, cũng như giúp da trở nên mạnh khỏe, rạng rỡ cùng bài viết dưới đây của CARE nha!
Có thể là hình ảnh về 3 người, tóc và văn bản cho biết 'CARE SHARE 1/ Duy trì routine dưong da SKIN SKIN CARE'
1/ DUY TRÌ ROUTINE SKINCARE

Việc duy trì Routine sử dụng Treatment sẽ giúp chúng ta giữ được kết quả điều trị. Quá trình này là vô cùng quan trọng, nhất là lựa chọn chất cũng như nồng độ sao cho phù hợp giai đoạn duy trì.

Vậy nên, hãy tham khảo ý kiến bác sỹ hoặc người điều trị để được set Bộ sản phẩm duy trì, tránh việc tái lại và tốn tiền điều trị lại từ đầu
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'CARE SHARE 2/ Chống nắng ky SUNSCREEN SUNSCREEN SPF 20 อ ANTI UV ESCREEN SUN SCREEN SUN SCREEN SPF SUN PROTECTION SUN SCREEN'
2/ CHỐNG NẮNG KỸ

Một yêu cầu tuy có vẻ cơ bản nhưng lại quan trọng và chủ chốt nhất trong hầu hết các liệu trình chữa trị da. Tác hại của tia UV đối với làn da mỏng manh là vô cùng nguy hiểm, và nếu như chúng ta không chống nắng kỹ thì mọi công sức dưỡng da hầu như bằng 0.

Hiện nay trên thị trường đã có nhiều loại KCN cải tiến với công thức thẩm thấu nhanh, không gây bết rít, hoặc chống nắng dạng viên cực kỳ tiện lợi. Vậy nên, đừng lười mà hãy chống nắng kỹ đi nghen cả nhà… 
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'CARE N SHARE 3/ Thường xuyên cập nhật tình trang da UPDATE'
3/ THƯỜNG XUYÊN CẬP NHẬT TÌNH TRẠNG DA

Một chuyên viên có tâm huyết chính là người không chỉ giúp bạn giải quyết vấn đề, mà còn giúp bạn "bảo hành" da mạnh khỏe sau đó nữa. Hãy thông minh & sáng suốt để "chọn mặt gửi vàng" nhé!

Ngoài ra, trong và sau quá trình điều trị, hãy thường xuyên cập nhật tình hình để chuyên viên có thể lên kế hoạch, giải pháp phù hợp, giúp chúng ta có được làn da ở trạng thái tốt nhất có thể
Chia sẻ: