SAI LẦM NGHIÊM TRỌNG TRONG DƯỠNG DA

???̛̃?? ??? ??̂̀? ???̛?̛̀?? ??̣̆? ??? ???̆? ??́? ??!!! Nàng ơi xin hãy lưu ý!!

?/ ??̛̉? ??̣̆? ???́ ????̂̀? ??̂̀? ????? ???̀?:

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

? Nhiều người đặc biệt là những ai có làn da dầu/hỗn hợp thiên dầu sẽ luôn cảm thấy khó chịu khi mặt lúc nào cũng có cảm giác bóng dầu, xỉn màu mất vệ sinh. Vì thế, họ thường có xu hướng chọn SRM nhiều loại hạt và chà xát mạnh, rửa nhiều lần trong ngày. Điều này là hoàn toàn sai lầm nhé! Vì như thế sẽ khiến da mất đi độ ẩm tự nhiên, việc chà xát nhiều còn khiến da bị bào mỏng, yếu đi, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập gây mụn.

?/ ??́? đ?̣̂?? ???́ ??̣?? ??̀? ??̀?? ?? ??̆́?:

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản

? Mọi người có thói quen đau mỏi ở đâu là đấm bóp thật mạnh ở đó cho "đã", tuy nhiên với đôi mắt mỏi mệt mà chúng ta cũng chà xát, day mạnh thì chỉ khiến làn da mau bị chùng nhăn, tổn thương thôi. Nên dùng ngón áp út hoặc thanh lăn mắt, apply nhẹ nhàng tinh chất + kem dưỡng mắt để có một đôi mắt khỏe đẹp nha các nàng.

?/ Đ?̆́? ????/????? ???? ???́ ???̛?̛̀?? ????̂?:

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản


? Lúc đắp nạ xong làn da thật thích phải không nào? Mềm, căng mọng, sáng hẳn ra.. Nhưng nếu ngày nào cũng tẩy da chết rồi đắp mask cấp ẩm liên tục thì sẽ khiến làn da bị "overload" lượng dưỡng chất cần thiết. Các nàng nhớ 1 tuần chỉ nên tẩy da chết 1 -2 lần thôi nè, và đắp mask cấp ẩm tối đa 3 lần 1 tuần nhé!

?/ ???̂?? ???́ ?́ ??̛́? ???̂́?? ??̃? ??́?:

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh và văn bản

? Chúng ta thường hay chủ quan, nhất là trong vấn đề chống lão hóa. Chúng ta đã quên mất một điều là mỗi ngày khi sinh hoạt trong cuộc sống, việc tiếp xúc với nắng, khói bụi, ô nhiễm... đã là những tác nhân tiềm ẩn cho việc LÃO HÓA trở nên nhanh chóng hơn. Vậy nên, hãy tìm hiểu về những sản phẩm chống lão hóa càng sớm càng tốt để giữ mãi tuổi thanh xuân.

‼️ Điều cuối cùng là hãy inbox CnS để được tư vấn theo cách tốt nhất, khoa học nhất

Chia sẻ: