"Rì viu" 2 loại BHA hot nhất hiện nay!

Beta Hydroxy Acid hay còn gọi là Salicylic Acid - BHA là thành phần được xuất hiện rất nhiều trong các sản phẩm trị mụn.

Nhờ có đặc tính gốc dầu nên Salicylic Acid (BHA) có khả năng len lỏi, thấm sâu vào trong lỗ chân lông. Có khả năng làm phá vỡ các tế bào da chết dính kết vào trong trong lỗ chân lông. Từ đó mà có thể loại bỏ được tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng nổi mụn đầu đen, hay mụn đầu trắng và giúp kiểm soát dầu nhờn được tốt hơn.

Cùng CARE "rì viu" nhanh 2 loại BHA hot nhất hiện nay để xem lý do tại sao sản phẩm này được yêu thích đến vậy nghen!

Có thể là hình ảnh về mỹ phẩm

VỀ BAO BÌ:
Obagi có kết cấu nắp ấn cực kỳ tiện dụng, khi dùng chỉ cần lấy bông tẩy trang ấn nhẹ lên nắp. Đồng thời hạn chế được việc dùng quá nhiều/ít, có thể đem đi mọi lúc mọi nơi không sợ đổ.

PC có 2 dạng Gel và Liquid. Ở dạng Liquid kết cấu chai có nắp truyền thống, vậy nên khi sử dụng bạn cần lưu ý nếu không sẽ dễ bị dây ra ngoài. Còn dạng gel có đầu pump khá tiện lợi, khi dùng cũng chỉ cần nhấn xuống.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, tóc và mỹ phẩm

VỀ CÔNG THỨC:

- PC có độ pH từ 3.0 – 3.8, phù hợp để acid hoạt động tốt trên da. Ngoài ra còn chứa Camellia Oleifera Leaf Extract ( Chiết xuất lá cây Sở dầu thuộc họ Chè) có tác dụng chống oxy hoá, làm se dịu da rất phù hợp để chăm sóc da với các làn da dầu mụn. Đặc biệt là BHA 2% Liquid của Paula’s Choice không chứa hương liệu, không chứa cồn khô => Có thể sử dụng lâu dài

OBAGI có độ pH sản phẩm thấp ❤.0 đồng nghĩa với lượng Acid tự do càng nhiều, tính hoạt động của ion H+ càng mạnh, sản phẩm càng hiệu quả.
Sản phẩm chứa Cồn khô có tác dụng tẩy sạch bề mặt da, tăng tính thấm của Salycilic Acid 2% khiến hiệu quả cao hơn. Với tính chất này thì sản phẩm còn có khả năng giúp tăng tác dụng của các sản phẩm khác thoa sau nó nữa.
Chứa Menthol (Bạc hà) tạo cảm giác the mát lạnh sau khi sử dụng

Có thể là hình ảnh về mỹ phẩm

VỀ OBAGI:

Sản phẩm có nồng độ BHA là 2%, khá cao. Vì thế nếu bạn là người lần đầu sử dụng BHA thì nên lựa chọn các sản phẩm khác có nồng độ thấp trước.

Làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn; ngăn ngừa mụn. Kiểm soát dầu thừa, giảm nhờn da cực tốt.

Đẩy các nốt mụn ẩn li ti dưới da rất hiệu quả, giúp bề mặt da láng mịn. Giảm sưng nốt mụn nhanh chóng.

Cảm giác mát lạnh dễ chịu khi thoa, thẩm thấu nhanh.

Bên cạnh tác dụng cao trong việc trị mụn thì sản phẩm cũng có chứa các thành phần nhạy cảm dễ gây kích ứng, khô da, viêm da. Có thể nói BHA 2% của OBAGI là sát thủ trị mụn và cũng có khả năng gây kích ứng, Break out cao nếu không được dùng một cách khoa học.

Có thể là hình ảnh về mỹ phẩm

VỀ PAULA'S CHOICE

Phù hợp với mọi loại da

Tiêu diệt mụn ẩn và ngăn ngừa mụn hình thành trở lại
Cân bằng lượng dầu trên da, hỗ trợ đều màu da

Giúp se khít lỗ chân lông, da trở nên căng mịn

=> Đây là một sản phẩm an toàn để chăm sóc da trị mụn cũng như sử dụng duy trì lâu dài. Tuy nhiên sẽ dễ kích ứng khi dùng chung với các sản phẩm khác

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, tóc, mỹ phẩm và văn bản cho biết 'SHARE CARE Kết luận- OBAGI CLENZidermMD* ய PAOLAS INOM Để sử dụng lâu dài như một loại toner tấy tế bào chết thì Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant se an toàn và hiệu quả hơn, còn những bạn muốn điều trị mun một cách nhanh chóng thì có thể cân nhắc Obagi Clenziderm MD Pore Therapy nhé.'

Chia sẻ: