NHỮNG SẢN PHẨM TẨY DA CHẾT NỔI TIẾNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Lần trước đã nói nhỏ cho các nàng biết tầm quan trọng của bước tẩy da chết rồi thì hôm nay CnS sẽ giới thiệu đến các nàng những sản phẩm được ưa chuộng dùng cho bước này nhé!

 

  1. Các sản phẩm tẩy da chết vật lí

 

Nói đến đầu tiên không thể không nhắc Cure, độ nổi tiếng đến mức cứ 12s bán ra được 1 chai là nàng hiểu ẻm hot đến thế nào rồi đó! Nhưng chất lượng đã được kiểm chứng qua hàng loạt bài review khen ngợi nào là tẩy xong da cứ sạch mà mềm mại, một cảm giác không sản phẩm nào mang đến được!! Bật mí là từ gel nước tự nhiên bao gồm khoảng 90% thành phần giúp loại bỏ dầu thừa, bã nhờn, lớp sừng già trên bề mặt là nguyên nhân gây bít tắc lỗ chân lông khiến làn da sạm xỉn không thấm được dưỡng chất.

 

Tiếp theo là các thành phần từ tự nhiên như chiết xuất lô hội, chiết xuất lá hương thảo mà chúng ta ai cũng biết nó giúp dưỡng ẩm và làm dịu, ngăn kích ứng và làm tổn thương da. Ngoài ra còn có chiết xuất bạch quả chứa Flavonoid, Glicozit và các Terpenoid đóng vai trò như chất chống oxy hóa, ngăn chặn các gốc tự do, tăng tuần hoàn lưu thông máu dưới da khi chúng ta hoạt động tẩy da chết. Sau khi tẩy xong làn da sẽ mềm mại và hồng hào, dưỡng chất cũng dễ thấm vô da hơn nữa. Không phải tự nhiên mà ai cũng lựa chọn em này đâu nghen!

 

Đến một sản phẩm được cho là bản Dupe của Cure chính là Detclear, dù là dạng tẩy da chết vật lí tuy nhiên lại có thành phần AHA và BHA, điều này các nàng đừng lo lắng nhé nó sẽ giúp sạch sâu dưới lỗ chân lông hơn nè. Với cơ chế hoạt động tẩy da chết làm giảm thiểu tình trạng viêm cũng như kích ứng trên da bằng cách thâm nhập sâu vào các lỗ chân lông, làm bong các tế bào da chết cũ và sản sinh tế bào da mới .

 

Với dạng gel sẽ nhẹ nhàng cuốn trôi đi lớp da chết mà không gây tổn thương hay chà xát da, loại không màu không mùi còn lành tính nữa chứ! Chứa các thành phần khác từ tự nhiên như chiết quả chanh, chiết xuất cây sơn trà Nhật bản,… có tác dụng dưỡng ẩm và tẩy da chết tốt hơn, trả lại làn da sáng hơn và hồng hào. Tránh được tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây ra vấn đề mụn,bã nhờn,… Bật mí nhỏ em này có dạng bột nữa nhé, da nàng nào khỏe thì cứ dùng cho mới lạ nè!

 

Đây có Santa Marche tẩy da chết trà xanh “chân lí” cho da mụn rồi đây! Nàng nào da mụn, da nhạy cảm thì không được rút ngắn bước này mà sử dụng ngay sản phẩm phù hợp. Vì sao lại hợp cho da mụn? Vì thành phần từ trà xanh Uji Kyoto chất lượng cao được lựa chọn cẩn thận. Thành phần Polyphenol trong trà xanh sẽ giúp tạo nên làn da sạch và mịn màng, lại còn kháng khuẩn tốt cho da mụn đặc trưng bởi tác dụng ức chế tia cực tím, ngoài ra có hiệu quả chống oxy hóa cao.

 

Kết hợp cùng với thành phần AHA, Mannan là thành phần tẩy da chết, Baking Soda nhanh chóng loại bỏ đi lớp sừng cũ và lớp dầu nhờn thừa trong lỗ chân lông gây sạm xỉn màu. Còn có Trà Catechin giúp mang đến một làn da tươi mới và se nhỏ lỗ chân lông nữa, dưỡng ẩm nhờ có Vitamin E. Các cô gái có làn da mụn sử dụng thường xuyên mỗi tuần thì thấy da có cải thiện được tình trạng mụn, da mướt hơn và giảm thiểu được tình trạng vết thâm đậm và lâu nữa nhé.

 

Kinh tế nhất phải kể đến Rosette vì tuýp to 100gr mà giá cả lại “mềm yếu” hết hồn. Em này cũng dạng gel luôn nghen có chứa AHA với Acid Lactic, Acid Citric, Acid Malic có chiết xuất từ trái cây làm sạch trên bề mặt da, loại bỏ lớp sừng già gây sần sùi và giúp lỗ chân thông thoáng hơn. Có thành phần dưỡng ẩm chiết xuất lên men đậu nành chăm sóc đồng thời bảo vệ độ ẩm tự nhiên của da. Rất nhiều bài review đã review khen rằng em này đúng câu ngon – bổ - rẻ rồi đó nàng. Có 2 màu” xanh cho da dầu và đỏ cho da khô nha, nàng nhớ chú ý khi đi mua nè

 

  1. Tẩy da chết hóa học.

 

Sản phẩm mà CnS khá tâm đắt là AHA của Tunemakers, nếu các cô gái hơi “rén” vì chưa từng sử dụng qua loại hình mới mẻ này thì em này là điều đầu tiên chắc chắn phải nên thử. Nồng độ tương đối nhẹ nhàng không gây kích ứng, mà còn làm sạch bề mặt da rất tốt. Muốn thử tẩy da chết hóa học thì em này là phù hợp nhất rồi nhé.

 

Công dụng thì phải kể hàng dài vì không những loại bỏ da chết mà còn giúp các tế bào da khỏe mạnh hơn, mang lại làn da tươi sáng, loại bỏ những vết thâm mụn xấu xí. Đặc biệt hữu ích giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và lão hóa của da khô, kích thích sản sinh collagen giúp trẻ hóa da. Lỗ chân lông cũng được thu nhỏ hẳn nha, một thời gian thôi thấy sự dưỡng da chuyên sâu này quá sức là hiệu quả đó!!

 

Đến trào lưu vừa hot gần đây của mấy nàng chính là Peeling Solution, sản phẩm hot không thế không nhắc là Redpeel. Nhà nhà đều xài, vậy em này có gì đặc biệt nhỉ? Sự kết hợp giữa AHA 20% và BHA 0.45%, trong mức nồng độ cho phép này da sẽ không bị kích ứng tuy nhiên da nàng cần phải có độ khỏe nhất định để thử nhé. Vừa làm sạch trên bề mặt da mà làm sạch sâu dưới lỗ chân lông đẩy những nhân mụn nằm sâu bên dưới và những bủi bẩn gây bít tắc lỗ chân lông. Có nàng còn khen sau một thời gian Peel thấy da không còn nổi mụn nữa, mụn to cũng nhanh se còi rồi rụng đi đâu mất.

 

Da ai không đều màu thì việc Peel thường xuyên sẽ giúp da sáng hơn, tình trạng sạm xỉn sẽ không còn bám theo dai dẳng khiến nàng mất “thần sắc” mà thay vào đó sẽ là nét tươi sáng hơn. Những vết thâm mụn cũng nhanh chóng mờ hẳn đi, cải thiện được mụn cám và mụn đầu đen nhẹ. Nói nhỏ nha, có bạn còn cho biết cải thiện được sẹo nông mới hình thành nữa đó!

 

Với texture màu đỏ sẫm, khi vừa apply lên da sẽ hơi châm chích một xíu thôi sau đó sẽ hết ngay, bình thường nhá nàng đừng lo lắng! Tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng để không gây bỏng da nhé. Da yếu hoặc nhiễm Corticoid tuyệt đối không nên thử. Sau hôm dùng tẩy da chết hóa học, nhất là Peeling thì chống nắng kĩ càng vào vì rất nhạy cảm với ánh nắng. Đừng quên dưỡng ẩm để da mượt mà hơn!

Chia sẻ: