NGUYÊN NHÂN GÂY NÁM KHÔNG NÊN BỎ QUA!

☘️ ??̛?̛́? ???? đ?̣̂ ???̂̉? ??, ??̀? ?? ??̆́? đ?̂̀? ???̂́? ???̣̂? ???̛̃?? ??̂́? ??́..?, ??̀? ?.???? ??̀ ??̂̀? ??̂́.? đ? do ảnh hưởng của các yêu tố bên trong và bên ngoài cơ thể. Lúc này, các cách trị n.ám da sẽ không đạt hiệu quả nếu bạn không tìm ra được nguyên nhân thực sự dẫn đến tình trạng này.

☘️ Cùng CnS điểm qua một vài nguyên do chính yếu và lưu ý nhé các nàng ơi!

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Sau khi sinh con và thời kỳ mãn kinh chính là hai giai đoạn khiến nội tiết tố nữ estrogen rối loạn, làm ảnh hưởng đến các sắc số melanin, từ đó hình thành nên nám và tàn nhang.

Không có mô tả ảnh.

Các nàng văn phòng hãy cẩn thận vì các tia bức xạ từ máy tính cũng có thể tác động trực tiếp lên da khiến da ngày càng bị sạm đen, sần sùi và thô ráp. Chính những tia bức xạ này sẽ phá vỡ cấu trúc collagen khiến da mặt bị thương tổn, lão hóa nhanh và mất khả năng tự bảo vệ khi bị ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Trong hình ảnh có thể có: đám mây, bầu trời và văn bản

Không còn quá xa lạ, tia cực tím sẽ không chỉ phã vỡ cấu trúc da, khiến da bị bong tróc mà còn sản sinh melanin từ đó tạo nên các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, sậm màu, nám và tàn nhang… Tia UV thậm chí còn có thể kích thích sự phát triển của các gốc tự do và gây ung thư da.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Thức khuya chính là cách dễ dàng nhất để kích hoạt các melanin dưới da hoạt động mạnh mẽ để rồi kết quả là da sần sùi và ngày một sạm đen hơn. Khi tuổi càng cao, da càng nhạy cảm, càng mỏng và khi đã tích tụ đến một mức độ nhất định, các melanin này sẽ “bùng nổ” và tạo thành các mảng nám trên làn da mỏng manh yếu đuối ấy.


___________________

??‍♀️???? ? ????? (????????)
?343 Cách Mạng Tháng Tám, P12, Quận 10
(gần CLB Lan Anh)
☎️ ???.???.????

 8:30 ?? - 9:30 ??
? ???̂́? ???̣̂? ????? ???́? ??? ???? & ??????????
✈️ ??? ???̀? ???̂́? • ???????? ???? ??̛̀ ?????̣̂?.

Chia sẻ: