NÊN PEEL DA TẠI CLINIC HAY PEEL DA TẠI NHÀ?

Ở tính hiệu quả giải quyết các vấn đề da cũng như “cuốn trôi” tế bào già cỗi, cứng đầu trên da, giúp cho da luôn mềm mịn, khỏe mạnh hơn với các hoạt chất hóa học. Tuy nhiên, bạn có nên tự peel da tại nhà hay không?

Câu trả lời là có thể. Nếu bạn chỉ mong muốn xử lý các khuyết điểm nhỏ trên da như mụn trứng cá nhẹ, lỗ chân lông to, giải quyết tuyến dầu thừa trên da, bạn hoàn toàn có thể peel da tại nhà với hoạt chất có nồng độ thấp được quy định. 

Tuy nhiên, đối với những tình trạng da đang có vấn đề nặng hơn như mụn trung bình - nặng, tình trạng da lão hoá, nám da... thì peel da tại clinic, spa là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Bên cạnh việc mang lại hiệu quả vượt trội, peel da tại spa sẽ đảm bảo tính an toàn hơn vì được thực hiện bởi các bác sĩ và các kỹ thuật viên được đào tạo chuyên môn cao.

Tùy cơ sở bạn chọn, quy trình peel da có thể có sự khác biệt ít nhiều. Nhưng tại nhà CARE, bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ các bước như:

  • Đầu tiên, các bác sĩ nhà mình sẽ tư vấn và khám da cho khách để có thể sử dụng hợp chất và nồng độ phù hợp cho từng trường hợp da
  • Làm sạch da sẽ là bước không thể thiếu tiếp theo
  • Phần quan trọng nhất vẫn là peel da. Ở bước này, bác sĩ và kỹ thuật viên sẽ liên tục quan sát tình trạng trên da để cân chỉnh thời gian cho từng loại da phù hợp.
  • Và bước cuối cùng, khi vừa mới peel xong, da bạn có cảm giác hơi rát và châm chích, khi đó kỹ thuật viên nhà CARE sẽ thoa các sản phẩm phục hồi cho làn da để tạo độ ẩm và cân bằng.

Và 1 đặc quyền nữa tại CARE nè, chúng mình cam kết sẽ luôn đồng hành cùng bạn theo dõi hiệu quả và chăm da trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, việc kết hợp phục hồi sau peel 1 tháng cũng sẽ được chúng mình lên kế hoạch để tái sinh sức khỏe làn da tốt nhất cho bạn!

Peel da không dễ nhưng cũng không khó, liên hệ ngay với chúng mình để làn da được “nâng cấp" bạn nhé!

Chia sẻ: