MESO - B.A.P LIỆU PHÁP NÀO DÀNH CHO DA BẠN?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết liệu pháp nào sẽ phù hợp với da bạn, thì bài viết dưới đây là dành cho bạn

Về cơ bản cả hai đều là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, an toàn và hiệu quả cao, Nhưng, cả hai đều có những hướng tiếp cận khác nhau trong việc tái tạo và chăm sóc làn da nên không phương pháp nào thay thế cho nhau được, cụ thể như:

🌸Vị Trí Điểm Tiêm: 

Mesotherapy thường đưa dưỡng chất vào tầng biểu bì dưới da, đặc biệt là tại các vùng có vấn đề như mất đàn hồi, nám da, và nếp nhăn. Thông thường sẽ có nhiều điểm cấy hay còn được biết là đa điểm, số lượng cụ thể tùy thuộc vào vùng da cần điều trị.

B.A.P sử dụng một hệ thống các điểm cấy được đặt theo chuỗi trên bề mặt da, thường tập trung ở những vùng cần làm sáng da và giảm nếp nhăn. Số lượng điểm cấy luôn ít hơn so với Mesotherapy (thông thường là 5 điểm cho mỗi bên mặt).

🌸Đối Tượng Nên Tiêm Theo Độ Tuổi: 

Mesotherapy thường được coi là phù hợp cho những người (ở độ tuổi từ 18 trở lên) muốn duy trì làn da mịn màng và tươi trẻ.

B.A.P đặc biệt dành cho những người (ở độ tuổi 30 trở lên) đã bắt đầu thấy dấu hiệu của lão hóa như: da mất đàn hồi, có nếp nhăn, da thô ráp.

🌸Hiệu Quả: 

Mesotherapy cho bạn cảm nhận được kết quả khá nhanh chóng; da được cải thiện rõ về độ đàn hồi, da sáng và mịn hơn. Tuy nhiên, để duy trì kết quả này, bạn cần thường xuyên tiến hành liệu pháp (thông thường là mỗi tháng 1 lần)

B.A.P mang lại hiệu quả tương tự nhưng mạnh mẽ và lâu dài hơn. Da dần săn chắc, mịn màng hơn sau vài ngày thực hiện liệu pháp, nhưng hiệu quả sẽ kéo dài trên da từ 6 tháng đến 1 năm.

🌸Tình Trạng Da Sau Liệu Pháp:

Mesotherapy: Da có thể bị đỏ và sưng sau khi cấy, nhưng sẽ giảm đi trong vài giờ hoặc vài ngày sau đó. Da trông tươi sáng và căng mịn sau liệu pháp.

B.A.P: không gây tác động mạnh đến da, không có tình trạng đỏ hoặc sưng sau quá trình điều trị. Da trông sáng hơn và không cần thời gian hồi phục.

Cả hai phương pháp đều có những ưu điểm riêng và phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau. Nếu bạn vẫn chưa biết da mình phù hợp với phương pháp trị liệu nào thì đừng ngần ngại IB ngay cho Care để được bác sĩ giải đáp thêm 😉.

Chia sẻ: