MẸ BẦU SKINCARE NHƯ THẾ NÀO?

??́ ??̣̂? ???? ???̣̂? ??̛̣? ??̀ ??? ??̂̀? đ?́ ??̀ "???? ???? ???̀ ???̂?? đ?̛?̛̣? ??̀? ??̂́? ??̀ ??́? ??̀ ??̂́? ???̂?? ??̃ ?̉?? ??̛?̛̉?? ?? ??́." Điều này là không đúng nhé! Vì hiện nay đã có rất nhiều sản phẩm sản xuất riêng biệt cho bà bầu rồi, nên chúng ta chỉ cần nghiên cứu kỹ là vẫn sử dụng được ạ. Bầu chứ vẫn phải đẹp hen các mẹ ơiiii ??

?‍♀️ Thường trong những tháng đầu tiên của thai kì, làn da sẽ rất hồng hào, sáng mịn, thậm chí còn căng bóng hơn cả trước thời kì mang thai.

?‍♀️ Tuy nhiên, đến tháng thứ 3 và thứ 4 của thai kì hoặc có những người tháng đầu tiên của ốm nghén sẽ thấy các vấn đề về da xuất hiện như nổi mụn trứng cá, tăng sắc tố da, nám sạm, mẩn đỏ, ngứa sẩn, mề đay, thậm chí còn vẩy nến, nổi chàm, suy tĩnh mạch, tĩnh mạch mạng nhện và nếu bạn tăng cân càng nhiều thì càng dễ có nguy cơ rạn da ngay từ những tháng đầu tiên.

???̛̃?? ???̀?? ???̂̀? ???̂?? ??̂? ??́ ????? ??̃ ???̂̉? ??? ??̀ ??̂̀? ??̀ ??? ??́:

 Retinol
 Benzoyl Peroxid
 Salicylic Acid ( BHA )
 Salicylic Acid ( BHA )

Đ?̂́? ??̛́? ?? ??́ ??̀? ?? ???́ ???̣? ??̉?, ???̀ ??̛?̛́? ??̛?̛̃?? ?? ???̉ ??̂̀? đ?̉? ??̉? ???̛ ???̂́ ??̀? ??̀ đ?̉:

✌️ Nước muối sinh lí hoặc nước tẩy trang:

✌️ Xịt khoáng

? Còn lại, chúng ta vẫn có thể tiếp tục sử dụng các sản phẩm và các bước skincare như thường. Chỉ cần trước khi sử dụng, các mẹ tìm hiểu xem sản phẩm đó có ghi "FOR PREGNANT USING" hay không, và để chắc chắn hơn có thể hỏi ý kiến bác sỹ.
___________________

??‍♀️???? ? ????? (????????)
?343 Cách Mạng Tháng Tám, P12, Quận 10
(gần CLB Lan Anh)
☎️ ???.???.????

 9 ?? - 9:30 ??
? ???̂́? ???̣̂? ????? ???́? ??? ???? & ??????????
✈️ ??? ???̀? ???̂́? • ???????? ???? ??̛̀ ?????̣̂?.

Chia sẻ: