Mách nàng các loại mặt nạ nuôi dưỡng làn da.

Mách nàng các loại mặt nạ nuôi dưỡng làn da.

Trong quá trình dưỡng da chắc chắn chị em không thể nào bỏ qua “món ngon” như mặt nạ được, vì đây là bước đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tốt lên từng ngày trông thấy. Nhưng giữa “rừng” mask thì cách lựa chọn sao cho hợp với làn da yêu thương của chúng ta nhất? Để CnS mách nhỏ cho nàng liền nè.

 

 

  1. Mặt nạ làm trắng.

Dưỡng trắng luôn là nhu cầu “thiết yếu” của phụ nữ Việt mình, mà một trong những cách đẩy nhanh cho da không còn “tối sầm” thì phải đắp mặt nạ. Vậy lựa chọn loại nào nhỉ? CnS bật mí cho nàng người Nhật thường sử dụng thành phần từ thiên nhiên như mặt nạ làm gạo Keana để nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ sâu bên trong. Loại này nhiều chị em mê mẩn, có thời xếp hàng mỗi người chỉ mua được 2 bịch, này càng hot hơn nữa khi ra hẳn nạ rửa có chất kem mềm mịn vô cùng. Da se mịn tưng sờ vô cùng “đã” sau khi đắp xong nha, thời gian sau thấy da mặt sáng hẳn lên.

 

Tiếp theo là mặt nạ lên men từ bã rượu Sake nè, mà cái này nổi tiếng dữ lắm vì một thời được Phạm Băng Băng sử dụng và khen ngợi hết lời nên chị em nào cũng tranh thủ đi sắm. Chất nạ mềm mịn đắp từ 1,2 lần đầu là thấy làn da có vẻ trắng sáng hơn rồi, mà lại mịn màng vô cùng luôn. Cũng như Keana thì em này cũng có luôn nạ rửa và nạ giấy tùy vô sở thích riêng của nàng.

 

  1. Mặt nạ trị mụn.

Da mụn mà sợ bí da không đắp mặt nạ là sai lắm nha, vẫn cần đắp nhưng phải lựa chọn loại nào phù hợp cho da mụn để kháng khuẩn kháng viêm. Đặc biệt tuy là của Nhật nhưng nạ Kracie xanh lá trị mụn rất nổi tiếng được bạn bè ở các nước khác biết tới. Vậy là đủ hiểu “ẻm” tốt ra sao rồi, loại này cho các nàng có làn da mụn từ 20 tuổi trở lên dùng để kháng viêm và se còi khá tốt, còn làm sạch bề mặt da không cho khuẩn mụn phát triển thêm nữa.

 

Ngoài ra còn có nạ rửa Natural Face Pack được chiết xuất từ ngải cứu rất tốt cho làn da đang bị mụn viêm “tấn công”, nếu nàng không thích đắp mặt nạ giấy vì dư ẩm thì đây sẽ là loại cực kì thích hợp, giữ trên da sau đó rửa đi thì da sẽ có cảm giác thông thoáng hơn. Đắp thường xuyên để ngăn bị viêm nhé nàng!

 

 

  1. Mặt nạ dưỡng ẩm

Da khô thì thôi khỏi bàn rồi nè nàng, cứ vài ba ngày mà thiếu mặt nạ là “khô héo” rồi nên chị em phải “thủ sẵn” ở nhà để tối relax cho da ngay nha. Nói về nạ dưỡng ẩm là kể hoài không hết luôn nhưng CnS giới thiệu cho nàng nạ Tofu nổi tiếng nè, loại này dưỡng ẩm rất tốt luôn nha mà kèm theo đó là các chức năng khác nữa. Một thời “làm mưa lầm gió” cũng là em này đó. Còn về dưỡng ẩm, cấp ẩm mỗi ngày thì nên đắp Quality cho tiết kiệm nhé nàng.

 

Thường các sản phẩm ở Nhật, nhất là mặt nạ có chức năng dưỡng ẩm sẽ có màu hồng, hoặc đỏ ví dụ như Kracie dưỡng ẩm đỏ, nạ Tofu giấy đỏ, nạ Quality hồng, nạ Veil hồng,...

 

  1. Mặt nạ chống lão hóa

Còn về chống lão hóa là phải được care hàng đầu nếu nàng đã trên 25 tuổi. Tiết kiệm nhất mà CnS chuẩn bị sẵn vẫn là Quality, một hộp “to tướng” như thế cả mấy chục masksheet tha hồ đắp lâu dài để ngăn chặn lão hóa từ sớm nè.

 

Hoặc quen thuộc hơn thì nàng nhớ ngay đến My Beauty Diary tổ yến, loại này vừa cấp ẩm cực tốt mà còn nổi tiếng là chống lão hóa nha. Bổ sung để đắp xen kẽ sẽ thấy làn da tốt hơn nhiều đó.

 

Đừng quên chăm sóc vùng lão hóa nhiều như vùng mắt nàng nhé, sử dụng mỗi ngày một cặp nạ mắt Kose để giúp mắt vừa thư giãn lại còn ngăn chặn những dấu hiệu lão hóa đến sớm nữa.

 

Ngoài ra các nàng cần lưu ý da sẽ dễ lão hóa nếu quá khô mà chúng ta không cấp nước hay cấp ẩm, hiện tượng chùng nhão và nếp nhăn sẽ xuất hiện. Vì thế cách chống lão hóa bằng mask hàng ngày thì nàng chỉ cần đắp cái loại cấp ẩm cho da khô, hoặc da dầu cũng cần độ ẩm nhất định nha.

Chia sẻ: