LÀN DA TRẮNG SÁNG HOÀN HẢO VỚI NHỮNG SẢN PHẨM “ĐẮT XẮT RA MIẾNG”

LÀN DA TRẮNG SÁNG HOÀN HẢO VỚI NHỮNG SẢN PHẨM “ĐẮT XẮT RA MIẾNG”

 

Phụ nữ châu A thường ưa chuộng làn da trắng sáng hồng hào nhưng vẫn khỏe mạnh, họ tìm mọi cách để dưỡng da đẹp từ trong ra ngoài theo ý muốn. Còn nàng thì sao? Đã tìm ra công thức riêng cho làn da sáng đẹp chưa? Nếu vẫn đang loay hoay thì để CnS mách nhỏ cho bí quyết trắng trẻo bằng những “đồ xịn” nhất nhé

 

 

  1. Dưỡng da

 Muốn dưỡng trắng da thì cách nhanh nhất sẽ là sử dụng các sản phẩm được hãng ghi rõ là làm trắng sáng da, hoặc có những thành phần có khả năng đó. Cụ thể ở đây nàng nào có kinh tế tốt, đủ để sử dụng hàng cao cấp SKII lâu dài thì nên triển ngay em kem Cellumintion là sự ​kết hợp thành phần hợp chất độc đáo Aura White Cocktail EX và Pitera ™ : Nó ngăn chặn sự hình thành của melanin, ngăn ngừa sự xỉn màu và các đốm li ti được hình thành từ đó giúp làn da có độ “trong suốt” sáng bóng từ bên trong.

 

Ngoài ra có chứa chất Pitera độc quyền của nhà Skii có khả nang biến làn da trở nên hoàn hảo tuyệt đối vì Pitera ™ là thành phần quý được sản xuất trong quá trình lên men men đặc biệt. Bao gồm một số yếu tố giữ ẩm tự nhiên (NMF) ban đầu có trong da. Ngoài ra, nó chứa hơn 50 thành phần hữu ích như vitamin, khoáng chất, axit amin và như vậy, để chuẩn bị chức năng tự nhiên của da.

 

Các nàng cũng không xa lạ gì với đồ “xịn” rồi và đã xài thì phải đẹp lên nè chị em ơi. Rút ngắn thời gian dưỡng trắng, loại bỏ làn da đen sạm ngày nào để tái tạo lại một vẻ bề ngoài mới tươi trẻ. Cùng bộ của kem Cellumination chắc không thể không nhắc đến serum Aura, cứ nàng nào nhìn da mướt mát trắng sáng mà căng bóng khỏe mạnh hỏi ra là xài cái serum “đắt xắt ra miếng” này thôi.

 

Đọc qua thành phần xem thử coi đáng đồng tiền không nè. Genoputics Aura Cocktail gồm PITERA ™, D - Melano ™, Plum Extract, Inositol, Prune Extract , Pixel White™ - 5 Thành phần làm trắng kết hợp dưỡng làn da trở nên trắng sáng rạng rỡ không tì vết. Ngoài ra nó còn ngăn ngừa các đốm nâu và những dấu hiệu làm sạm da trả lại làn da đẹp tỏa sáng rực rỡ.

 

  1. Thực phẩm chức năng

 Trắng là phải từ trong ra ngoài nha nàng, dưỡng da không thôi thì chỉ bù đươc cái “mặt tiền” thôi, còn cả body mà khác màu thì cũng “ngại” lắm nè. Vì vậy muốn làn da vừa đẹp vừa khỏe nhìn không “lem nhem” thì phải uống thêm MOSBEAU có thành phần chứa cả hai loại nhau thai là nhau thai ngựa và nhau thai trứng cá hồi nữa. “Xịn sò” đến thế thôi chứ? Cũng không cần phải bôi bôi trét trét mất thời gian, cứ mỗi ngày 4 viên mà uống thử xem thời gian có làm bạn đẹp lên được không?

 

 Đặc biệt nó sẽ kết hợp và đẩy nhanh quá trình dưỡng trắng hơn cho da mặt nữa. Da khỏe thì phải từ trong da ngoài mới thấy được sự săn chắc và căng bóng. Ngoài ra kinh tế “dư dả” hơn nữa thì không thể bỏ qua nhau thai ngựa Melsmon, loại này hỏi mấy chị “đẹp đẹp” thì xác suất cao đều có uống nha. Thay vì tiêm nhau thai người phức tạp thì sao chị em mình không sử dụng phương pháp hấp thụ bằng cách uống mỗi ngày, vừa đơn giản mà lại giảm được rủi ro.

 

Uống 15 ngày thôi là làn da đã khác rồi, trắng sáng khỏe lên hẳn “đọ” cỡ nào cũng được luôn. Ngoài chức năng dưỡng làn da đẹp lên, trắng sáng hồng hào còn hỗ trợ cho phần sức khỏe “nho nhỏ mà quan trọng” của mình nữa. Nói chung đã uống MELSMON rồi thì luôn bảo đảm được sắc đẹp và sự tươi trẻ.

 

Nhưng muốn dưỡng trắng quan trọng nhất là vẫn không quên chống nắng nha, mặc dù các sản phẩm cao cấp không gây bắt nắng gay gắt nhưng chị em mình phải bảo vệ làn da tuyệt đối. Mà còn vừa chống nắng vừa dưỡng trắng như BEMAX thì quá tuyệt, chỉ cần mỗi ngày 1 viên là vô tư đi nắng không bị “ngăm đi”, không cần phải bôi trát bí da. Chắc có lẽ là điều chị em tìm kiếm đây rồi, công dụng dưỡng trắng cũng là có thật luôn nha.

 

Vừa rồi CnS đã gợi ý những mặt hàng cao cấp có khả năng dưỡng trắng “tuyệt đỉnh”, nếu nàng có đầy đủ kinh tế và chỉ muốn đẹp thì triển ngay ngày mai. Làn da trắng sáng căng bóng hoàn toàn là điều không còn xa vời nữa.

 

 

Chia sẻ: