LÀM SAO ĐỂ CÓ LÀN DA BODY TRẮNG HỒNG RẠNG RỠ

??̀? ??? Đ?̂̉ ??́ ??̣̂? ??̀? ?? ???? ???̆́?? ??̂̀??, ??̣?? ??̛̃? ?☀️

Bye bye xong mùa hè là lúc các nàng nhận ra làn da body mình đã rám nắng, xạm đen đi rất nhiều phải không nào? Để CnS chia sẻ tips lấy lại vẻ rạng rỡ, trắng sáng cho cơ thể chúng mình nhee ?

?/ ???̛?̛̀?? ????̂? ??̂̉? ??̂́ ??̀? ???̂́?

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

? Mỗi ngày làn da đều đào thải ra ngoài vô số những tế bào chết; và điều gì sẽ xảy ra nếu chúng vẫn ở yên trên da của bạn? Đây được xem là một trong những nguyên nhân gây ra bí tắc lỗ chân lông và dẫn đến mụn viêm. Đặc biệt trong giai đoạn dậy thì da càng tiết nhiều dầu kết hợp với lớp tế bào chết không được làm sạch; sẽ khiến da bạn càng dễ bị nhiễm khuẩn và sinh ra những vấn đề khác cho làn da.
??? ?????̂? ??̀??: Muối tắm Sana, Muối tắm Utena,...

?/ ??̛̉ ??̣?? ??́? ???̣? ??̛̃? ??̆́? ??̛?̛̃?? ???̆́??

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

? Bạn chú ý nên chọn sữa tắm an toàn, tránh những sản phẩm có các thành phần như Corticoid, Amoni Hydroxit. Một vài sản phẩm tắm trắng cũng có thể chứa cồn và Hydroquinone, bạn nên thận trọng với các chất này vì chúng cũng gây bào mòn, lão hóa da sớm cũng như tăng nguy cơ ung thư da.
??? ?????̂? ??̀??: White Conc, Hatomugi, Manis...

?/ ???? ?????? ??̛?̛̃?? ???̆́??

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

? Bằng việc vừa dưỡng ẩm kết hợp đồng thời dưỡng trắng da, kem dưỡng thể giúp làn da của bạn sáng trắng, mịn màng, đặc biệt là vùng vai, lưng hay chân, từ đó giúp bạn cảm thấy tự tin trong thời trang mùa hè. Nó còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc chăm sóc làn da sau khi tiếp xúc với ánh sáng tia cực tím.
? Ngoài ra, kem dưỡng thể trắng da còn rất cần thiết trong việc khắc phục làn da mùa hè mệt mỏi, lấy lại làn da tươi mới và cân bằng độ ẩm của da.
??? ?????̂? ??̀??: White Conc, Hatomugi, Chok Chok, Manis

?/ ??̀?? ???̣? ??? ???̂́?? ??̆́?? ??̀?? ??? ????

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

? Bạn cần phải sử dụng các loại kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình dưới tác động của mặt trời. Sự che chắn bằng áo chống nắng, mũ, nón đối với thời tiết Việt Nam hiện tại là không thể đủ và nếu không dùng kem chống nắng cho body thì điều này không chỉ có tác hại về mặt thẩm mỹ mà thậm chí nó còn dẫn đến các bệnh như ung thư da, mụn ẩn, nám, tàn nhang, lão hóa sớm,…..
??? ?????̂? ??̀??: Mama, Skin Aqua, Biore, Parasola, Fracora, Hatomugi...

? Bắt đầ chăm sóc cơ thể thật tốt từ ngay hôm nay nhé các nàng ơiiii

_______________

??‍♀️???? ? ????? (????????)
?343 Cách Mạng Tháng Tám, P12, Quận 10
(gần CLB Lan Anh)
☎️ ???.???.????

 8:30 ?? - 9:30 ??
? ???̂́? ???̣̂? ????? ???́? ??? ???? & ??????????
✈️ ??? ???̀? ???̂́? • ???????? ???? ??̛̀ ?????̣̂?.

Chia sẻ: