LÀM MESO REJURAN TẠI Đ U UY TÍN??? KHÁCH CẦN CARE CÓ

Liệu trình trẻ hóa làn da được nhà CARE kết hợp cùng tinh chất Rejuran - một liệu pháp chữa lành da đang phổ biến trong những năm gần đây, ở các nước châu Á như như Singapore, Thái Lan, nhất là ở Hàn Quốc.

Do đặc tính độc đáo của c-PDRN (có thể hiểu là DNA tinh khiết có trong tinh chất Rejuran) kết hợp với Axit Hyaluronic mang lại nhiều lợi ích cho da. Dưỡng chất đi vào da thông qua liệu pháp meso giúp kích hoạt khả năng chữa lành của da để khôi phục cấu trúc collagen và elastin của da; Bằng cách này nó giúp làn da mịn màng hơn, tươi mới và ngậm nước hơn. 

Khi Rejuran được đưa vào lớp hạ bì, nó giúp cải thiện quá trình sản xuất collagen của da cũng như làm sáng tông màu da, cải thiện tình trạng lão hóa & tình trạng sinh học của làn da bị tổn thương cũng như kích hoạt quá trình tái tạo tế bào. 

Các thành phần chính giúp thúc đẩy sự phát triển của sợi đàn hồi và collagen. 



Rejuran bao gồm 4 dòng với từng tác dụng trị liệu cụ thể:

🌸 Trueskin Meso: Tinh chất này sau khi đưa vào da sẽ phát huy tốt khả năng cân bằng lượng nước và dầu trên da, giúp đàn hồi và săn chắc hơn.

🌸 Glowy Skin Meso: Cải thiện tình trạng da sẫm màu, làm mờ nếp nhăn

🌸 Crystal Skin Meso: Tái tạo, phục hồi cấu trúc da, giúp da trở nên đàn hồi và căng bóng, thu nhỏ lỗ chân lông

🌸 Perfect Eyes Meso: Làm sáng quầng thâm quanh mắt

Trọn bộ liệu trình tiêm meso bằng Rejuran của nhà CARE sẽ loại bỏ mọi lo âu trên làn da của bạn. SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG CÓ ĐỦ HIDDEN TAG CÓ THỂ QUÉT MÃ TẠI CHỖ. 

Muốn da đẹp, da khỏe, da căng bóng hồng hào thì hãy đến ngay nhà CARE sử dụng liệu trình hot hit này nhé các bạn ơi!

Chia sẻ: