IPL & LASER: TRẢI NGHIỆM LÀN DA MỚI

Công nghệ IPL và Laser đều là liệu pháp làm đẹp không xâm lấn, tận dụng cơ chế quang hóa, sử dụng ánh sáng trong việc điều trị da. Hai phương pháp thoạt nhìn tương tự nhưng thực tế thì chúng rất khác nhau. Vậy laser và IPL (Intense Pulsed Light) có gì khác biệt? Cùng Care tìm hiểu ngay thôi nào!

  • Về nguyên lý hoạt động: Laser sử dụng một bức xạ ánh sáng đơn sắc để tác động trực tiếp lên tế bào da, giúp điều trị các vấn đề cụ thể. Trong khi đó IPL dùng nhiều bước sóng ánh sáng khác nhau để tác động đến nhiều vấn đề da cùng một lúc.
  • Laser có khả năng xâm nhập sâu hơn vào da, hiệu quả mạnh mẽ và nhanh chóng. Rất thích hợp để giải quyết vấn đề da cụ thể: xóa nám, tàn nhang, làm mờ thâm, trẻ hóa da. IPL ít xâm nhập hơn nên thường được dùng để se khít lỗ chân lông, điều trị mụn, làm đều màu da.
  • Thời gian thực hiện mỗi liệu trình khoảng 15-30 phút. Sau đó cần chăm sóc da, hạn chế trực tiếp với ánh nắng ít nhất 7 ngày.

Như vậy, việc sử dụng ánh sáng Laser hay IPL phụ thuộc vào tình trạng da và nhu cầu cụ thể của từng người. Tại Care N Share, sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp dành cho bạn và trực tiếp thao tác với thiết bị trong suốt quá trình thực hiện; nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất.

Chần chờ gì nữa nè, nhấc máy và gọi ngay cho CARE thôi nào. Chúng mình luôn sẵn lòng đồng hành cùng bạn trong hành trình “nâng cấp" sắc đẹp làn da!

Chia sẻ: