GIÚP LÀN DA TRỞ NÊN HOÀN HẢO VỚI CÁC SẢN PHẨM BB VÀ CC CREAM

Làn da “mộc mạc” của chị em mình bình thường cũng rất xinh đẹp nhưng vẫn có một vài khuyết điểm nho nhỏ, kể cả bạn có đi dự tiệc hay không thì hàng ngày chúng ta vẫn rất cần một làn da hoàn hảo, che được các tì vết. Vì vậy lựa chọn đơn giản không cầu kì thì nghía sơ qua BB và CC Cream nhé.

 

  1. Kose

 

Không thế nói đến hãng này vì 2 sản phẩm BB và CC Cream dòng Sekkisei rất nổi tiếng về độ “trong veo” của nó. Các cô gái rất ưa chuộng BB cream, vậy nói sơ nhé! BB cream là một lớp trang điểm thay cho các bước như kem lót và kem nền, tức là rút ngắn các bước vào một sản phẩm. Lớp BB cream của Kose là công thức tinh bột tuyết kết hợp với hiệu ứng Fluffy tạo cảm giác phát sáng mềm mại và tinh tế. Đặc biệt khắc phục được khuyết điểm mà các loại khác hay mắc phải là lớp quá dày!! Khiến da bị bí bách và không tự nhiên.

 

Chính những ưu điểm đó mà chị em mỗi khi chọn BB cream thì hay nghĩ ngay đến Kose vì sử dụng hằng ngày để đi làm rất tiết kiệm thời gian, quan trọng là tự nhiên nữa. Tuy nhiên không phải vì vậy mà che phủ kém đâu nhé, điểm che phủ Sobaccas giúp che đi những khuyết điểm ảnh hưởng đến “thần sắc” một cách thần kì. Lớp nền được giữ khá lâu mà không thấy dấu hiệu trôi tuột, ngay cả khi bạn hoạt động có mồ hôi hay bã nhờ, vô tư nhé!

À mà nói nhỏ với các cô gái, dòng Sekkisei của Kose còn có tác dụng làm trắng nữa, riêng em BB Cream này với công thức chiết xuất thực vật Wakan giúp giữ độ ẩm và mang đến làn da rạng rỡ, bỏ ngay các dấu hiệu khô sạm. Điểm cộng to nữa là SPF40/ PA+++, bảo vệ da tuyệt đối dưới tia cực tím và các tác hại của môi trường, thấy “xịn” chưa chị em?

 

“Anh em” chung nhà là CC Cream nè, chắc nàng cũng phân vân nên lựa chọn BB hay CC đúng không? Nếu nàng thích sự mỏng nhẹ và đều màu hơn thì chắc chắn là cần CC hơn nghen. Em CC của Kose này cũng thuộc dòng Sekkisei nên luôn có tác dụng làm trắng nè, với công thức tinh bột tuyết giúp mang đến lớp trang điểm cho làn da trong veo, tự nhiên hết cỡ.

 

Mỗi buổi sáng chị em chẳng cần rườm rà các bước nữa rồi, cứ sau bước kem dưỡng thì apply lớp CC lên da, tự động nó sẽ tệp vào và hiệu chỉnh da đều màu hơn, nhưng vẫn che được kha khá khuyết điểm đấy nhé. Riêng với Kose thì có tác dụng giữ ẩm khá tốt, các nàng còn khen không thấy bị đổ dầu hay bã nhờn trên da. Chỉ thấy một lớp finish tuyệt vời không thấy lỗ chân lông đâu cả, đúng với “Snow Skin” như ý đồ của Kose.

Chỉ số chống nắng thì tuyệt vời hơn cả BB Cream, em CC này có SPF50+/ PA++++ thay thế được cả kem chống nắng hằng ngày, bảo vệ làn da tuyệt đối dưới ánh nắng mặt trời. Hơn thế nữa là còn dưỡng ẩm và giúp da sáng dần lên, không bị sạm xỉn cuối ngày.

  1. Allie

Các nàng đừng ngạc nhiên vì Allie có hẳn BB Cream mà bấy lâu nay mình lại không biết. Em này “âm thầm” vậy thôi chứ chẳng thua kém ai đâu. Điểm cộng đầu tiên chắc chắn là chống nước, chống thấm giúp cho lớp nền “lì” hơn khi gặp những hoàn cảnh “khó chịu” như mưa, mồ hôi,… chẳng hạn. Vậy nên xài em này thì vô tư đi đến bất kì đâu nhé, hiệu ứng cắt tia UV mạnh hơn các loại khác nữa.

 

Nói về lớp nền thì có công thức gel gốc nước giữ nhiều độ ẩm cho da nên không gây bí bách khó chịu mà còn giúp da trông tự nhiên và có sức sống hơn nữa. Ngoài ra giữ được trong thời gian khá dài mà không cần phải sử dụng lại nhờ công nghệ lưu giữ màu tuyệt đối, đồng thời che phủ lỗ chân lông làm cho làn da trở nên mịn màng hơn.

 

Các nàng da mụn thì chọn em này xài là không sai đi đâu luôn vì có chiết xuất sữa ong chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên (anti-bacterial) có tác dụng hiệu quả trong việc giúp da ngăn ngừa mụn, chống viêm da nữa. Thêm thành phần collagen hòa tan và Hyaluronic Acid dưỡng da và ngăn ngừa các hiệu nám sạm. Cuối cùng là Hatamugi dưỡng trắng sáng. Quá đầy đủ rồi phải hông nàng?

 

  1. SKII

 

Các cô nàng là “nữ hoàng tiệc tùng” thì chắc chắn là cần lắm lắm CC của nhà SKII cao cấp. Vì sao? Vì đánh em này lên da là lập tức làn da trở nên hoàn hảo trước sự ngạc nhiên của nàng. Nghía qua thử thành phần có chứa Atherehere Shield Compplex P giúp làn da trở nên sáng bóng hoàn hảo hơn, tức là lung linh hơn dưới ánh đèn đó, tự tin giúp nàng tỏa sáng tuyệt đối luôn.

 

Bàn về lớp nền em một xíu nhé! Đã “xịn” thì chắc chắn mỏng nhẹ và tự nhiên, không làm nặng mặt hay bí da chút nào, đã vậy thuộc dòng Cellumination Aura nên ưu điểm chính là căng bóng đặc trưng nhờ thành phần chứa ngọc trai. Còn độ che phủ hả? Yên tâm là che phủ cực tốt nhé. Nói chung là mang lại một làn da hoàn hảo bất ngờ, phù hợp cho những lúc nàng cần “lồng lộn” nhất.

 

Vẫn có chứa thành phần độc quyền của SKII là PITERA, chiết xuất mận Nhật Bản có chức năng duy trì được độ ẩm da, loại bỏ sự xỉn màu của da có tác dụng ức chế các hắc sắc tố xâm nhập vào da gây đốm nâu. Ngoài ra còn chưa Nicitinic amide W giúp làn da có độ trong suốt và hiệu ứng ngậm nước, tạo làn da mịn mướt. Quá nhiều điều hoàn hảo trong cùng 1 sản phẩm, em này không là tone chỉ có 1 màu nhưng lên da thì nhanh chóng match vào. Về độ chống nắng cũng đỉnh luôn SPF 50 PA++++, làn da bạn sẽ được bảo vệ an toàn dưới tác hại của tia cực tím, nhờ vậy mà cuối ngày lớp nền vẫn không bị trôi tuột bao nhiêu, da vẫn xinh xắn không sạm xỉn.

 

Chia sẻ: