ĐƯỜNG - NGUYÊN NHÂN CHÍNH GÂY LÃO HÓA SỚM!

Hình ảnh có thể có: văn bản cho biết 'CARE N SHARE Chất béo trong sữa Đường > Chúng ta nghiện Trà sữa'

Trong trà sữa có chứa hàm lượng chất béo cũng như đường cực kỳ cao. Kết hợp cùng các hương liệu để tạo nên mùi vị thơm ngon, màu sắc bắt mắt. Không có gì khó khi loại thức uống này lại trở thành món ăn vặt "quốc dân" của người lớn đến trẻ em.

Hình ảnh có thể có: 1 người

Lâu lâu tụ họp bạn bè, liên hoan thì có thể uống 1 ly, nhưng nếu ngày nào cũng uống liên tục từ 1 - 3 ly trong vòng 1 năm. Bạn sẽ GIÀ ĐI TRÔNG THẤY. Ngoài ra, các dấu hiệu khác bao gồm mụn, đổ dầu nhiều, béo phì, thừa cân cũng không là ngoại lệ.

Không có mô tả ảnh.

Sự kết hợp giữa đường chât béo có trong sữa sẽ khiến da bạn sẽ kém đi trông thấy nếu sử dụng thường xuyên. Lý do vì:

- Tiêu thụ quá nhiều đường sẽ làm tăng lượng insulin - hormone chuyển hóa đường. Đây chính là nguyên nhân làm gia tăng gốc oxy tự do và làm suy yếu hệ thống chống oxy hóa.

- Dù sữa có nhiều dưỡng chất cho cơ thể, nhưng trong sữa có một biến thể khác của đường là Lactose ảnh hưởng giống như đường kính.

Khi hệ thống oxy hóa bị suy yếu, cơ thể bắt đầu phản ứng bằng sự lão hoá da, da dần tối màu và thiếu đàn hồi cũng như việc bạn dễ mọc mụn trứng cá hơn

Không có mô tả ảnh.

Theo nhiều kết quả thí nghiệm trà sữa độc hại hơn thuốc lá vì những tác hại đem đến nếu dung nạp 1 lượng quá lớn trong thời gian dài như:

- Thiếu hụt dinh dưỡng

- Chức năng gan, thận bị tổn thương

- Tăng khả năng vô sinh

- Nguy cơ béo phì

Và còn vô vàn tác hại khác mà chúng ta không lường trước được. Ăn uống có khoa học, tập luyện thể thao và nếu có uống trà sữa/ăn bánh ngọt... thì cũng nhớ có lượng và tần suất phù hợp nhé mọi người ơi!!

Chia sẻ: