ĐÔI MẮT CÓ THỂ LÀM DỊCH VỤ THẨM MỸ NỘI KHOA NÀO?

Có những nét trên khuôn mặt chúng ta, khi thay đổi, có thể cải thiện toàn bộ diện mạo. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng muốn phải đối mặt với quá trình phẫu thuật và thời gian nghỉ dưỡng dài hạn.

Ngày nay, các phương pháp thẩm mỹ nội khoa không ngừng phát triển giúp cho việc làm đẹp của chúng ta trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Chúng không chỉ giúp bạn cân chỉnh đường nét khuôn mặt một cách tự nhiên mà còn không đòi hỏi thời gian nghỉ dưỡng nhiều. Điều này đặc biệt phù hợp với chị em có cuộc sống bận rộn và không muốn mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau quá trình làm đẹp.

🍀Mesotherapy (Meso): là một phương pháp làm đẹp nội khoa đưa dưỡng chất vào da, giảm thâm quầng mắt, làm mờ nếp nhăn đuôi mắt, trả lại "thần sắc" vốn có cho đôi mắt bạn. 

🍀Sử dụng tinh chất giúp thư giãn cơ hoặc HA Collagen 100%: xử lý các nếp nhăn hình thành ở vùng cau mày giúp khuôn mặt bạn trở nên tươi tắn, trẻ trung hơn

🍀Sử dụng chỉ collagen: giúp căng bóng da và nâng cao độ đàn hồi, giúp da săn chắc trẻ trung hơn mà không cần phải tham gia vào phẫu thuật phức tạp.

Điều này có thể được thực hiện trong vài phút và không cần phải nghỉ ngơi lâu sau đó.

Care hiểu rằng việc lựa chọn làm đẹp có thể là một quyết định quan trọng. Chính vì thế, tại Care chỉ các bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao sẽ trực tiếp thực hiện các thủ thuật này cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp làm đẹp tự nhiên và hiệu quả, đừng ngần ngại ib ngay cho Care để được giải đáp thêm.

Chia sẻ: