ĐIỀU TRỊ MỤN VIÊM SƯNG BẰNG CÔNG NGHỆ IPL

👉 Nguyên lý điều trị của IPL là gì?

Công nghệ IPL (Intense Pulsed Light) là liệu pháp làm đẹp không xâm lấn, tận dụng cơ chế quang hóa, sử dụng ánh sáng xung cường độ cao nhắm vào các lớp hạ bì của da mà không ảnh hưởng đến các lớp thượng bì. 

Từ đó tiêu diệt vi khuẩn trong da, cải thiện các tổn thương viêm sâu, điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn và tăng cường thay thế tế bào mới để quá trình điều trị mụn nhanh chóng, hiệu quả, ít thương tổn & thâm đỏ sau mụn.

👉 Ưu điểm nào khiến IPL vượt trội hơn những công nghệ khác?

 An toàn: IPL đã được FDA công nhận và phê duyệt là liệu pháp điều trị mụn an toàn với người dùng, không xâm lấn và không để lại thương tổn.

 Hiệu quả lâu dài: điều trị mụn với IPL rất tiết kiệm thời gian & tiền bạc vì công nghệ này không chỉ rút ngắn thời gian điều trị mà còn đạt được hiệu quả cao và lâu dài do IPL tác động trực tiếp vào tuyến bã nhờn - gốc rễ gây mụn.

 Không cần nghỉ dưỡng: vì an toàn, không xâm lấn, không gây thương tổn hay để lại tác dụng phụ như uống thuốc nên trong quá trình trị mụn với IPL, khách hàng không tốn quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng. 1 lần điều trị cũng chỉ kéo dài khoảng 60 phút, giúp khách hàng linh động sắp xếp thời gian.


📢Đọc xong là hiểu ngay vì sao IPL luôn là công nghệ tối ưu trong điều trị da mụn rồi hen, nhân lúc CARE đang có chương trình Ưu đãi Free nặn mụn nè 🤩 Hãy mạnh dạn F5 làn da mụn cùng CARE nhé!

Chia sẻ: