COLLAGEN – MÓN QUÀ NÍU GIỮ THANH XUÂN CHO PHỤ NỮ

COLLAGEN – MÓN QUÀ NÍU GIỮ THANH XUÂN CHO PHỤ NỮ

Phụ nữ sợ nhất điều gì? Chắc chắn là sợ “tuổi già”, tức là sự lão hóa ngày một thể hiện rõ qua làn da và sức khỏe, họ luôn đi tìm những cách để “chống” lại điều đó. Và một trong những cách đó phải kể đến phổ biến nhất là uống collagen, sau 22 tuổi là chị em nào cũng nên sử dụng để níu giữ lại tuổi thanh xuân của chính mình.

 

 

  1. Tại sao phải uống collagen?

Lượng collagen trong cơ thể là tự sản sinh tuy nhiên từ tuổi 22 trở đi thì quá trình này không còn được như lúc chị em còn trẻ nữa, nó sẽ bị hao hụt dần và dẫn đến mất hẳn. Thiếu hụt collagen làn da sẽ mất đi độ đàn hồi dần đễn dễ hình thành nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác. Nên bắt đầu từ 24 tuổi trở đi chúng ta phải dần bổ sung để “lấp” đi những rãnh nhăn đó.

 

 

  1. Nên chọn loại nào giữa “rừng” Collagen?

Trước tiên nàng cần hiểu rõ làn da mình nằm ở mức độ nào và chính xác là nàng bao nhiêu tuổi để lựa chọn liều lượng collagen chuẩn xác nhất. Không ít cô gái đã “vô tình” bỏ quên nhan sắc của họ một thời gian quá dài, đến khi nhìn lại thì phải tìm liều collagen cao như Marine chẳng hạn để bù vào cho làn da.

 

 

Collagen Beauty Marine có khả năng xoá bỏ các nếp nhăn nông, cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu do tuổi tác, phục hồi lại khả năng đàn hồi tự nhiên cho da, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn trên da, thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên. Vậy loại này nàng nào da đang bị tổn thương nặng, lão hoá nhanh, sạm da và những bạn muốn đẹp cấp tốc, những bạn da mụn tái đi tái lại hoài không khỏi hẳn cần sử dụng.

 

 

Tuy nhiên dù làn da rất đẹp sau khi uống Marine nhưng không được sử dụng duy trì, sau loại này 1 tháng nàng phải đổi, nếu 22 tuổi thì chuyển xuống các loại khác và 25 tuổi thì chọn ngay The Collagen của Shiseido hoặc Collagen của Meiji ngay.

 

Khi bạn đã trên 25 tuổi thì chọn uống duy trì vẫn chỉ có The collagen của Shiseido thôi, vì loại này liều lượng collagen cũng tương đối cao, phù hợp cho những da đang bước vào quá trình lão hóa và chủ yếu là đủ “đô” để chống lại các nếp nhăn nhé nàng.

 

 

Còn Meiji khác gì nhỉ? Liều lượng ngang nhau, giá “chiền” cũng cỡ cỡ tuy nhiên meiji có phần kinh tế hơn vì uống được 1 tháng còn The collagen uống trọn vẹn 21 ngày. Nếu nàng hợp với loại nào thì chúng ta cứ lựa chọn loại đó nhé, vì nõ cũng là bổ sung collagen cho cơ thể thôi nên không có sự khác biệt giữ 2 loại.

 

 

Ở những nàng muốn chống lão hóa sớm ngay từ khi 22 thì có được không? Được chứ nàng ơi, rất tốt luôn là đằng khác, tuy nhiên chúng ta sẽ phải điều chỉnh liều lượng một chút nè. Chưa cần thiết phải uống những loại có liều cao nè, có loại collagen Honen vừa đủ cho làn da lại còn có thêm thành phần HA cung cấp nước và ẩm cho làn da. Ở độ tuổi còn trẻ da đủ ẩm là đã bước đầu chống lão hóa rồi đấy, nên lọ này có hẳn kết hợp cả 2 thì còn gì bằng đúng không?

 

 

Còn loại đang hot “rần rần” như REFA hiện này thì sao ta? Với một cái giá không hề dễ chịu tí nào mà lại khiến chị em không “tiếc tay” rước về cho được vậy kìa? Tất nhiên một câu thôi, “cái gì cũng có cái giá của nó”, đây đáng phải gọi là phục hồi nhan sắc đỉnh cao luôn. “Thần thánh” một chút thì nói rằng uống là phải trẻ đẹp.

 

Với hàm lượng collagen tận 160.000mg vượt trội hơn tất cả những loại khác là đủ hiểu “ẻm” ghê gớm rồi, nhưng chưa đâu nha lại còn là collagen dạng nước nên hấp thụ rất nhanh và phát huy công dụng “hết hồn” luôn đó. Vậy ai cần dùng? Loại này thì chắc chắn ai cũng cần nếu nàng có kinh tế không ngại “triển” thì đừng bỏ qua. Đã có rất nhiều feedback review khen ngợi em này tuyệt đối rồi nên không cần ngần ngại về chất lượng. Nếu nàng đã lỡ bỏ qua một thời gian dài không chăm sóc da đến khi tốc độ lão hóa của nó “không phanh” thì nên chọn REFA để cứu vãn ngay còn kịp nè.

 

Collagen là món quà cho nhan sắc và thanh xuân của phụ nữ nên nàng nào cũng cần sủ dụng khi đến tuổi thiếu hụt dể duy trì vẻ đẹp dài lâu. Mặc dù tác dụng không nhìn thấy được ngay nhưng thời gian sẽ trả lời chúng ta rằng mình đã trẻ lâu như thế nào nhé!

Chia sẻ: