BÍ QUYẾT GỘI ĐẦU DƯỠNG SINH: ĐIỀU KHÔNG THỂ THIẾU SAU ĐIỀU TRỊ DA

Care hiểu rằng cái đẹp thực sự không chỉ là vẻ ngoại hình mà còn là tinh thần và sức khỏe. Từ khi bắt đầu phát triển lĩnh vực spa đến nay, gội đầu dưỡng sinh đã là một phần không thể thiếu mỗi khi các chị em nhắc đến Care. Không đơn thuần chỉ là việc gội đầu làm sạch tóc và da đầu, mà còn là một trải nghiệm kết hợp hoàn hảo giữa việc chải thông kinh lạc vùng đầu, thư giãn vùng vai gáy giúp cải thiện sức khỏe từ cơ thể cho đến tinh thần. Dù không quảng bá nhiều về dịch vụ này, nhưng Care tự hào khi thấy nhiều chị em vẫn tin tưởng chọn lựa mua trọn gói dùng cho mình và người thân. Ngoài ra, Care còn phát hiện ra các chị em còn có sự sáng tạo khi book dịch vụ này như sau: Sau khi thực hiện các liệu trình trị liệu hay làm đẹp chuyên sâu, chị em sẽ book dịch vụ gội đầu dưỡng sinh để kết thúc một buổi chăm sóc tại đây. 

Care từng phỏng vấn một chị khách hàng của mình và được chị chia sẻ như sau: “Chị thích đặt lịch như vậy vì chị muốn sau khi làm facial xong thì kết thúc với 45p gội đầu thư giãn, nó cho chị cảm giác được chăm sóc từ đầu đến chân, về nhà da đẹp, tóc thơm, vai gáy thì được thư giãn”.

Qua những chia sẻ của chị khách, Care đã hiểu rằng: “không chèo kéo, push sale quá đà, hãy để chính khách hàng làm chủ việc sáng tạo sự kết hợp các dịch vụ”. Vì chỉ khi họ thực sự hài lòng và tin tưởng vào sự tận tâm, chất lượng Care mang lại thì khách hàng sẽ làm điều “dễ thương" này.

Nếu bạn vẫn chưa từng thử gội đầu dưỡng sinh tại CARE, hãy đến CARE ngay, để tận hưởng trọn vẹn từng phút giây của trải nghiệm này. Care tin rằng đây sẽ là một bước cuối cùng hoàn hảo cho các liệu trình làm đẹp của bạn. Hãy để chúng tôi mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và làn da tươi trẻ, rạng ngời từ bên trong và ngoài.

Chia sẻ: