BẬT MÍ DA NÀNG NÊN CHỌN BB, CC CREAM HAY CUSHION?

Hiện nay có khá nhiều loại makeup như BB cream, CC cream và cả Cushion nữa khiến các cô gái bối rối vì chẳng biết đâu sẽ là “chân lí” lớp nền hoàn hảo cho làn da?

 

Trước tiên là BB Cream nhé, đây là loại kem mỏng nhẹ có thể thay thế cho các bước kem lót và kem nền, cả phấn phủ nếu như da nàng không đổ dầu nhiều, thì BB Cream có thể giữ lâu mà không cần phấn phủ. Hầu hết các loại BB Cream đều có chứa chất dưỡng ẩm để da không bị cakey trong lúc tán, tệp nhanh vào da và che được khá nhiều khuyết điểm trên da. Những cô gái có làn da “sần sùi” thì chắc chắn nên chọn nhất là BB Cream nhé. Riêng về các loại BB thì CnS đã có bài viết riêng, đặc biệt hai loại tốt nhất vẫn là BB của Kose và Allie. Mang lại lớp nền trong veo, tự nhiên và tuyệt đối không gây nặng mặt, bí bách da.

 

Tiếp theo là CC Cream, em này cũng tương tự như CC nhưng sẽ làm cho da đều màu hơn và hiệu chỉnh màu da. Những cô nàng có vết thâm, đỏ li ti thì đây chính là “chân lí” rồi vì em này sẽ giúp làn da trông rạng rỡ tươi sáng như chưa từng có những dấu vết “xấu xí” nào ở lại. Tuy nhiên nếu da bạn có quá nhiều khuyết điểm thì nên dùng thêm kem che khuyết điểm nhé, hoặc là không “láng mịn” thì phải chọn BB thôi.

 

Nổi trội nhất ở CC Cream thì vẫn là Kose, dùng được hàng ngày khi các nàng đi làm đi học mà không làm nặng mặt hay lộ “phấn”, trong vẫn tự nhiên trong veo như làn da thật của chị em mình đấy thôi! Hoặc những hôm muốn lung linh lộng lẫy dưới ánh đèn thì đầu tư hẳn CC Cream của SKII, ngoài che phủ và mang đến lớp nền hoàn hảo còn có hiệu ứng bóng da và bắt sáng tốt nhất. Cả 2 đều có độ chống nắng cao nên nàng cứ yên tâm khoe da nha!

 

Link bài viết về BB, CC Cream: https://carenshare.vn/blogs/goc-chia-se/httpscarenshare-vnblogsexample-categorysample-url

 

Mới đây nhất là Cushion, nổi lên như một điều mà hô biến thì tích tắc làn da trở nên hoàn hảo căng bóng nhưng vẫn xinh tự nhiên như không đánh gì. Các cô nàng mê tít nên không bỏ qua được trào lưu này, vậy em này phù hợp với những ai? Hmm, da nào xài Cushion cũng okie phết đấy, nhất là những da ít khuyết điểm không muốn trang điểm nặng mặt thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Với những hạt phấn nước phân tử nhỏ mềm mịn sẽ nhanh chóng tan nhanh vào da, cuối cùng là lớp finish tự nhiên còn ẩm mượt mà căng bóng như gái Hàn nữa.

 

Không nằm ngoài sự tìm kiếm của các cô gái chính là Cushion Flow Fushi mà chị em mình vẫn gọi thân thương là Cushion “trứng” vì thiết kể vỏ hộp hệt khác biệt, hệt quả trứng nè. Với công thức End Mineral nên sẽ có độ che phủ cao, che được cả các khuyết điểm như vết mụn đỏ, thâm, da không đều màu,… điều mà các Cushion vẫn còn thiếu xót chưa “làm” được. Ưu điểm nữa là kiềm dầu tốt ơi là tốt nha mấy nàng! Gái nào da dầu hoặc hay đổ dầu, có bã nhờn khiến dễ trôi tuột lớp nền thì nên kết thân với em này rồi đó.

 

Lớp finish sẽ giúp “lỗ chân lông” biến đi đâu mất, chỉ thấy làn da mịn màng không khuyết điểm, ghi điểm lớn nhất mà cũng vì điều này nên các nàng ưu ái lựa chọn chính là hiệu ứng Glow da căng bóng, bắt sáng và bắt “đèn” cục kì tốt. Ai yêu làn da trong trẻo của gái Hàn, Nhật thì chắc chắn là phải biết đến em này. “Ẻm” có hai màu với màu vàng cho da ít khuyết điểm, độ che phủ bình thường nhưng độ căng bóng tốt, còn màu hồng cho các nàng da có nhiều khuyết điểm cần che nha!

 

“Sinh viên” nhưng vẫn tốt chọn Tiara, loại này cũng khá phổ biến thì giá thành tương đối mềm. Với kết cấu cushion mỏng nhẹ nhưng vẫn là lớp nên có độ che phủ cao phù hợp với các cô gái da có khuyết điểm, loại này còn cung cấp độ ẩm cho da nhờ chứa các vitamin. Nhưng không quá dày hay khiến da khó chịu nên nàng cứ yên tâm tuyệt đối nhé! Có 2 màu đen, trắng dành cho da dầu và da khô, điều này giúp dưỡng ẩm tốt hơn và lớp finish không bị cakey. Ngoài ra còn chứa SPF 50 giúp da có thể “tự tin” tỏa sáng dưới ánh nắng mặt trời!

 

 

 

Chia sẻ: