BẢO VỆ ĐÔI MẮT ĐÚNG CÁCH

Đ?̂? ??̆́? ??̀ ??̛̉? ??̂̉ ??̂? ℎ?̂̀? - ?ℎ?̛?? ?ℎ?̂?? ?ℎ?̉? ?? ??̃?? đ??? ?ℎ?̆? ??́? ?ℎ? đ?̂? ??̆́? ??̀?ℎ đ?́?? ??́?ℎ!
??̃? ??̀?? ??? ??̀? ???̂̉? ? ???? ???? ???̣?? ???̂́? ????? ???̣̂? ???̛̃ ??̀? đ?̂? ??̆́? ??́?? ???̛̀?, ???̉? đ?̣? ???!
_____

?. ???̂? đ?? ??́?? ??̂? ??́ ???̉ ??̂́ ???̂́?? ??̆́?? ???̛?̛́? ??? ?? đ?̛?̛̀??

? Thông thường, các nàng hay có suy nghĩ là chỉ cần lựa chọn kính "chống" được ánh nắng chói chang là được. Nhưng sự thật là, các tia cực tím, UVA/UVB sẽ vẫn xuyên qua lớp kính và tấn công đôi mắt chúng ta đó. Nên là hãy lựa chọn 1 sản phẩm kính râm chất lượng cao, có chỉ số SPF phù hợp để không chỉ làm đẹp mà còn bảo vệ đôi mắt mình nha!

?. ???̂?? ??̣? ??̆́?, ??́? đ?̣̂?? ??̛̣? ??̣?? ??̀? ??̆́?

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, kính mắt, văn bản và cận cảnh

? Nếu như phải làm công việc tiếp xúc máy tính, điện thoại... nhiều sẽ khiến cho đôi mắt chúng ta mỏi mệt, khó chịu. Các nàng nhớ tuyệt đối ko được dụi, day mắt nhé! Điều này có thể giúp đôi mắt thoải mái hơn nhưng sẽ làm tổn thương đôi mắt chúng mình lắm đó vì vùng da và cơ chỗ này cực kỳ nhạy cảm. Các nàng nên tìm hiểu các động tác matxa mắt và nhẹ nhàng thực hiện nghen!

?. ??̛̉ ??̣?? ????? ??̆́?, ??? ??̆́?

Không có mô tả ảnh.

? Không cần phải đợi tới tuổi "lão hóa" rồi chúng mình mới quan tâm đến những sản phẩm này, mà chúng ta nên tìm mua và sử dụng càng sớm càng tốt! Những loại sản phẩm về mắt thường có giá khá cao so với những dòng khác, tuy nhiên khi dùng chúng ta chỉ lấy một lượng siêu siêu nhỏ thôi, và kết hợp cùng với các động tác matxa để serum và kem thẩm thấu nhanh, sâu hơn, đôi mắt khỏe mạnh, sáng hơn!

?. ???̉ đ?̉ ???̂́? ??̀ ??̂́?? ????̂̀? ??̛?̛́?

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, em bé, văn bản và cận cảnh

? Ngủ đủ giấc là điều bắt buộc và tiên quyết nhất trong công cuộc giữ gìn cửa sổ tâm hồn. Các nàng không nên thức sau 11h đêm, không đơn giản chỉ để có một giấc ngủ đủ mà còn giúp cho cơ thể được nghỉ ngơi, các cơ quan nội tạng có thời gian đào thải nữa.
? Uống nhiều nước cũng là một điều quan trọng nè! Làn da sẽ luôn căng mọng, mềm mại, đẹp xinh lên rất nhiều nếu mỗi ngày bạn uống từ 1 - 1.5L nước đấy.

??? Chúc các nàng luôn tươi trẻ, có câu hỏi gì cứ cmt hoặc inbox CnS sẽ giúp các nàng tận tình nghenn

Chia sẻ: