BÀI HỌC THEN CHỐT VỀ CHĂM SÓC DA TỪ BÁC SỸ DA LIỄU - PHẦN 1

??̀? ??̣? ???? ???̂́? ??̂̀ ???̆? ??́? ?? ??̛̀ ??́? ??̃ ?? ???̂̃? - ???̂̀? ?

? ??̛́? ??̂́? ????̂̀? ???̛?̛̀?, ???̣̂? ???̆? ??́? ?? ???̂́?? ???̛ ??̣̂? ???̣̂? ????̂́? ??́? ??̀? ???̂?? ??̂̀? ??̂́? bởi vì không biết bắt đầu từ đâu. Sự hoang mang thường xoay quanh những câu hỏi kiểu như: ‘Liệu có cần rửa sạch da mặt đến 2 lần?’, ‘Nước hoa hồng có thật sự cần thiết?’, ‘Đắp mặt nạ có mang lại tác dụng gì hay chỉ mang lại cảm giác thoải mái?’…

?☑️ Để có thể tìm lọc câu trả lời, ??? đ?̃ ??̂̉?? ??̛̣? ??̣? ???̛̃?? ??̛̀? ?????̂? ??̛̀ ?????̂? ??? ???̆? ??́? ?? ??̃?? ???̛ ??́? ??̃ ?? ???̂̃? nổi tiếng. Những trải nghiệm và đúc kết của họ sẽ giúp định hướng cho những ai còn loay hoay trong việc chăm chút cho làn da, thậm chí sẽ gây ngạc nhiên cho những ai tưởng rằng đã rất am hiểu làn da của mình.

Hãy cùng đọc, cảm nhận và chia sẻ nhé ?

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

?. ???̂́? ??̃ ??????? ???????, ??́? ??̃ ?? ???̂̃? ??̉? ??̣̂? đ??̀? ??? ?????? ??????? ?????

“??̃? đ?̂̉ ??́? ??̉? ???̂̉? ??́ đ?̉ ???̛̀? ???? đ?̂̉ ???́? ??? ??̂?? ??̣?? ??̉? ???́??.”

“Tôi nhận ra 50% khách hàng của mình có chế độ sinh hoạt và chăm sóc da quá phức tạp đến nỗi đã gây tổn hại đến các lớp bảo vệ da vốn có cũng như phá đi độ cân bằng pH tự nhiên của da. Ngày nay, các dịch vụ chăm sóc da cũng được cung cấp nhiều hơn bao giờ hết. Con người cũng được trải nghiệm nhiều hơn, nhất là khi gia nhập vào cộng đồng mạng xã hội, nơi mà việc chia sẻ về làm đẹp hay chăm sóc da rất nổi cộm.

Tôi khuyên nên thận trọng với những điều này. Vì tôi nhận ra rằng, các cô gái ở độ tuổi 20 đến 30 gặp vấn đề về da là do họ thay đổi sản phẩm chăm sóc da liên tục. Lời khuyên của tôi dành cho bạn là, mỗi khi chọn dùng một sản phẩm nào hãy dùng ít nhất hơn 1 tuần! Phải mất tối thiểu 6 tuần để một sản phẩm bắt đầu tạo sự khác biệt. Cũng cần lưu ý rằng, việc bạn cam kết duy trì sử dụng nó là cần thiết để đạt đến kết quả mong muốn.”

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

?. ???̂́? ??̃ ?????? ?????, ?????̂? ??? ?? ???̂̃? ??̛ ??̂́? ??̀ ???̛?̛̀? ???́? ???̂? ??̉? ??̂̉ ???̛́? ??????? ???? ??????????

“???̣ ??̣? ???̂?? đ?̂̀?? ????̃? ?̆? ???̂?? ??́? ???̛̣? ???̂̉? ???̂? ???? đ?̂́? ??̛̃?.”

“Mụn trứng cá là một vấn đề phổ biến. Nguyên nhân chủ yếu đến từ các yếu tố di truyền và hoocmon, trong khi chế độ ăn uống cũng có góp phần (nếu có) nhưng nhỏ hơn rất nhiều. Các nghiên cứu khoa học cho thấy da bị mụn có liên quan đến việc ăn các sản phẩm làm từ sữa là rất nhỏ, và nếu có thì chỉ liên quan đến các loại sản phẩm làm từ sữa ít béo thôi. Vì vậy, đối với đa số trường hợp này, nếu có kiêng ăn các món từ sữa thì cũng chẳng phải là giải pháp để trị mụn.”

Trong hình ảnh có thể có: văn bản
?. ???̂́? ??̃ ????? ????????, ??́? ??̃ ?????̂? ???̀?? ?? ???̂̃? ??̀ ??̀ ???̛?̛̀? ??́?? ??̣̂? ????? ??̂? ?????? ???????? ??? ????????.

“???́?? ?? ??́? ??̉? ???̂̉? ??̂̉? ??̂́ ??̀? ???̂́? ???́ ??̣??.”

“Không bao giờ tẩy tế bào chết nhiều hơn một lần một tuần. Thật ra tội phạm khổng lồ của da là ở chỗ tẩy quá nhiều lần. Hầu hết chúng ta chỉ cần tẩy tế bào chết mỗi tuần một lần, sử dụng axit có nồng độ nhẹ có trong trái cây hơn là các loại hạt thô ráp nhỏ. Còn nếu dùng đến miếng mặt rửa thô ráp thì cách làm đó chính là kẻ thù của da. Hãy tuân thủ lịch tẩy da chết theo tuần, và đừng quên cung cấp cho da những dưỡng chất nuôi dưỡng, giữ ẩm trở lại, chẳng hạn axit hyaluronic, squalene và vitamin E.”
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
?. ?????? ???????, ???̀ ??́?? ??̣̂? ??????? ???

“?̆? ??̂́?? ???̀? ???? ??̛?̛̃?? ??̀ đ??? ???̂? ??̛?̛̃?? ??̀? ?? ??̛̀ ??̂? ?????.”

“Da đẹp là da khỏe từ bên trong! Hãy chắc chắn rằng bạn đang ăn những thực phẩm giàu dinh dưỡng để đảm bảo bạn nhận được vitamin và khoáng chất quan trọng. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa mụn trứng cá, cải thiện độ rạng rỡ và tăng tốc quá trình chữa lành cho da. Cũng nên nhớ bổ sung những chất béo có lợi như omega 3 và 6, vì nó giúp tăng cường lớp lipid cho da và giảm thiểu các vấn đề gây viêm da.

Chúng tôi cũng khuyên các khách hàng của mình quan tâm đến việc bổ sung các vi sinh có lợi cho đường ruột. Bởi vì một dạ dày khoẻ mạnh là chìa khoá giúp hấp thụ tối ưu các dưỡng chất và giảm viêm. Cho nên, hãy đảm bảo kết hợp được nhiều chất probiotics (men vi sinh có lợi) và prebiotic (những chất khuyến khích phát triển men vi sinh) vào chế độ ăn uống của bạn để làm tăng những vi khuẩn có lợi. Hãy nghĩ đến kim chi, dưa bắp cải, nấm men kefir, và giấm táo. Thực phẩm dinh dưỡng cao thật sự là chìa khoá bí mật để có được làn da rạng rỡ, khoẻ đẹp.”

_______________

??‍♀️???? ? ????? (????????)
?343 Cách Mạng Tháng Tám, P12, Quận 10
(gần CLB Lan Anh)
☎️ ???.???.????

 8:30 ?? - 9:30 ??
? ???̂́? ???̣̂? ????? ???́? ??? ???? & ??????????
✈️ ??? ???̀? ???̂́? • ???????? ???? ??̛̀ ?????̣̂?.

Chia sẻ: