3 NGUYÊN NHÂN CHÍNH dẫn đến việc tăng sắc tố khi sử dụng Hydroquinone

Trong bài chia sẻ của tuần trước, CARE đã Giải thích Hiện tượng da sạm hơn khi dùng #Hydroquinone. Kỳ này, chúng mình cùng tìm hiểu 3 NGUYÊN NHÂN CHÍNH dẫn đến việc tăng sắc tố khi sử dụng Hydroquinone nha!
Còn bây giờ chúng mình cùng click vào từng ảnh để xem thôi! Hãy nhớ kỹ rằng nếu chúng ta sử dụng đúng - đủ - khoa học - kiên nhẫn, chắc chắn kết quả đạt được sẽ rất xứng đáng! Nếu bạn đang cần tìm một phương án điều trị da thích hợp cho tình trạng của mình, đừng ngần ngại nhắn tin cho CARE để CARE tư vấn nhé ❣
Không có mô tả ảnh.
 Không thoa kem chống nắng/chống nắng không đủ kỹ: điều này đã được nhắc đi nhắc lại rất nhiều ở những bài chia sẻ trước của CARE. Hãy lựa chọn KCN phù hợp cùng liều lượng tối thiểu là 1 muỗng caphe, thoa lại sau 2 - 3h để bảo vệ làn da dưới tia UV nhé!
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'CARE SHARE -Ty dùng Hydroquinone nong độ cao NO! Ho oH'
- Tự ý dùng Hydroquinone nồng độ cao: Việc dùng không có kiểm soát sẽ chỉ khiến kháng thuốc, từ đó các tế bào hắc tố càng sản sinh ra nhiều hơn để đáp ứng với thuốc ? Trong trường hợp này, Hydroquinone chỉ khiến tình trạng nám sạm da tồi tệ hơn
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'CARE SHARE -Thời gian SU dụng Hydroquinone quá dài-'
- Thời gian sử dụng quá dài: Hydroquinone hoạt động hiệu quả nhất khi được sử dụng theo chu kỳ để tế bào da của bạn có cơ hội phục hồi, điều chỉnh và không kháng lại các đặc tính điều trị của Hydroquinone. Hãy theo sát một cách kiên nhẫn và nghiêm túc thực hiện theo phác đồ điều trị của Tư vấn viên/bác sỹ để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Chia sẻ: