TRỊ MỤN LƯNG SAO CHO HIỆU QUẢ?

? ??̣? ??̛?? - ?????̣̂? ???̂?? ??̉? ???̂?? ?? ?

?Bận rộn, stress, ăn uống thất thường, thời tiết nóng ẩm... tất cả các tác nhân trên sẽ khiến bạn nổi mụn ngay lập tức. Mụn có thể ở mặt, ở cằm, ngực,... và thậm chí là ở lưng.

 Điều khó khăn ở đây, là bạn không thể với tới hay quan sát toàn bộ lưng mình để nhìn nhận rõ tình trạng. Vậy nên, nếu như phát hiện mình bị mụn lưng rồi, để điều trị nhanh nhất cũng như giảm thiểu nhiều nhất việc để lại thâm đen, các bạn hãy làm theo các bước sau đây nha!

?/ ??̛̣? ???̣? ???̂̀? ?́?, ????.. ???̂́? ???̣̂? ???̂́? ??́? ??̂́?:

? Các loại vải như cotton, linen sẽ thấm hút tốt hơn rất nhiều so với các loại polyeste. Thường xuyên giặt giũ chăn drap, thay giặt quần áo, đặc biệt là áo lót mỗi ngày để giảm thiểu khả năng vi khuẩn sinh sôi nảy nở, gây ảnh hưởng tới vùng da bị mụn thêm trầm trọng.

?/ ???̂?? ??̛̣ ?́ ??̛̀ ??̃?, ??̣̆? ??̣?:

? Khi có mụn, tâm lý chung ai ai cũng sẽ cảm thấy tự ti, mặc cảm, chỉ muốn cạy nặn hết ra cho nhanh. Tuy nhiên, nếu làm vậy sẽ khiến việc nhiễm trùng trở nên nặng hơn. Vi khuẩn từ tay chân bạn sẽ càng có cơ hội xâm nhập làm vùng mụn lan rộng.

?/ ???̛?̛̀?? ????̂? ??̣̂ ????, ??̂̉? ??̂́ ??̀? ???̂́? ??̛??

? Sử dụng các loại muối tắm chiết xuất trái cây, nhẹ dịu cho da như Sana, Utena... để matxa tẩy tế bào chết vùng da lưng từ 2 - 3 lần 1 tuần, để hạn chế bít tắc lỗ chân lông gây nên mụn.

?/ ??̛̉ ??̣?? ??́? ??̉? ???̂̉? ?????̂? ??̣?? ???̣ ??̣? ??̛??:

? FOR BACK là sự lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến mụn lưng. Dùng soap tắm mỗi ngày, sau đó lau khô bằng khăn sạch, tiếp đến là xịt vùng da lưng bằng Forback mist để vừa trị mụn vừa trị thâm.

Quá trình trị mụn cần rất nhiều kiên trì và nỗ lực, vậy nên các nàng hãy cố gắng tuân thủ các bước trên nhé. Chúc các nàng sớm tìm lại làn da lưng mịn màng, trơn láng!

Chia sẻ: