PHẢI LÀM GÌ KHI BỊ BREAK OUT?

? ??̣.? ???̉ ??̣ “đ?̂̉?” ??̂? ?? ??́? đ?̣̂?? ??̉? ???/???, ???̂́? ??̣̂? ?? ???̣̆? ????????? ??́? ?????. Breakout hiểu đơn giản thì đây là lúc da mặt đang “ đình công” và không muốn bị “ngược đãi” bởi những sản phẩm skincare không phù hơp với làn da.

? Da sẽ tiết nhiều dầu hơn bình thường, các l.ỗ ch.ân l.ông bị bít kín gây nên mụ.n. Khi da bị breakout, m.ụn mọc lên liên tục, cái này chưa kịp lành thì cái khác đã phát triển.

? Nhưng thực ra, nếu chúng ta bình tĩnh, tìm hiểu rõ nguyên cơ và kiên trì thực hiện các bước, thì theo CnS chỉ trong một thời gian ngắn thôi làn da sẽ được "cứu vãn" ngay nè!

? Tham khảo và inbox cho CnS nếu cần được giải đáp nha !

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

? Da sẽ tiết nhiều dầu hơn bình thường, các l.ỗ ch.ân l.ông bị bít kín gây nên mụ.n. Khi da bị breakout, m.ụn mọc lên liên tục, cái này chưa kịp lành thì cái khác đã phát triển.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

GIỮ BÌNH TĨNH!

Điều đầu tiên bạn cần phải làm đó là phải bình tĩnh. Nếu bạn hoảng sợ và cố đắp càng nhiều sản phẩm skincare lên mặt mong rằng sẽ “ cứu” được cho da thì càng làm tình trạng tệ hại hơn thôi. Điển hình cho việc này đó chính là bạn sẽ bị tác động bởi những lời khuyên một cách vô tội vạ từ những người xung quanh. Đây là một việc vô cùng nguy hiểm, vì kết cấu và tình trạng da của mỗi người là khác nhau, có thể mình hợp với sản phẩm này, nhưng nó lại khiến da bạn bị kích ứng.

ĐƠN GIẢN HÓA QUY TRÌNH CHĂM SÓC DA

Chuyện chăm sóc và điều trị da là một quá trình lâu dài và đòi hỏi sự kiên nhẫn nếu như bạn không thật sự hiểu về da mình và dễ dàng bị tác động thì cuộc hành trình sẽ không bao giờ đến đích mỹ mãn.

Khi bị breakout, bạn thường rất dễ chán nản, có thái độ buông xuôi với tâm lý “tự hết”. Và nếu cứ như vậy thì dĩ nhiên, da bạn sẽ chẳng thể nào khá lên được.

Bởi vậy, bạn vẫn phải duy trì routine chăm sóc da của mình, chỉ khác ở chỗ bạn nên tối giản các bước và các bước chính bạn cần làm hằng ngày là làm sạch, dưỡng ẩm và chống nắng.
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Hạn chế tối đa việc make up

Cắt giảm một số bước skincare không cần thiết. Nhưng dù là có rút gọn đến đâu, thì bạn cũng nên giữ các bước: làm sạch - dưỡng ẩm - chống nắng.

Đối với mụn, tuyệt đối tránh sờ nắn, nặn những nốt mụn đang sưng tấy. Bạn nên tìm đến các chuyên gia, bác sỹ da liễu để lấy nhân mụn hằng tuần, kết hợp với chấm mụn có thành phần Benzoyl Peroxide (từ 2.5% đến 5%) để chấm lên nốt mụn sưng, có mủ.
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
LUÔN UỐNG ĐỦ NƯỚC VÀ CHÚ Ý LÀM SẠCH DA

Quan trọng nhất vẫn là cơ thể mình phải thật khỏe mạnh để có thể vượt qua bất kỳ khó khăn nào phải không nào! Không đơn thuần chỉ là uống nước mà còn là detox cơ thể, ăn nhiều trái cây và rau xanh,... đặc biệt lưu ý làm sạch da để không có bất kỳ vi khuẩn xâm nhập làm tình trạng tệ hơn.


_______________

??‍♀️???? ? ????? (????????)
?343 Cách Mạng Tháng Tám, P12, Quận 10
(gần CLB Lan Anh)
☎️ ???.???.????

 8:30 ?? - 9:30 ??
? ???̂́? ???̣̂? ????? ???́? ??? ???? & ??????????
✈️ ??? ???̀? ???̂́? • ???????? ???? ??̛̀ ?????̣̂?.

Chia sẻ: