MÙA ĐÔNG CẬN KỀ, LÀN DA KHÔ PHẢI DƯỠNG GÌ THẾ ??

? Dù là ở miền nào, thì mỗi khi đông về cùng với không khí khô, se lạnh cũng khiến các nàng hay các chàng sở hữu da khô lao đao. Cảm giác da mình lúc nào cũng không được mềm mịn, đã vậy còn mau lão hóa hơn nữa chứ ?? Để CnS mách nhỏ một vài tips bé xinh nha!!
1/ Uống đủ nước
? Bổ sung thật nhiều nước từ bên trong là cách hữu hiệu kết hợp cùng việc bôi kem dưỡng ẩm ngoài da. Nước là thứ tốt nhất giúp cho các hệ thống tuần hoàn bên trong cơ thể làm việc tốt hơn. Ngoài ra chúng mình cũng có thể dùng các loại TPCN cấp nước nữa nhé!
? Ngoài ra, vào mùa đông, bạn nên tích cực ăn nhiều rau xanh và trái cây như cà chua, rau xà lách, trái cam, nho, kiwi, táo để bổ sung thật nhiều vitamin cho cơ thể. Đặc biệt là vitamin C giúp tái tạo độ đàn hồi cho làn da và tăng cường sự miễn dịch cho cơ thể.
2/ Dùng dầu dưỡng thay vì serum cấp ẩm thông thường
? Dầu dưỡng da là chìa khoá bí mật để sở hữu một làn da khoẻ mạnh, rạng ngời bên cạnh sử dụng các sản phẩm dưỡng da thông thường. Bất kể da bạn thuộc loại nào, bao gồm cả làn da dầu bóng nhờn quanh năm, thì vẫn sẽ luôn có một loại dầu dưỡng thích hợp
3/ Bổ sung thêm nạ ngủ cấp ẩm ban đêm:
? Những loại mặt nạ ngủ có thành phần như Hyaluronic giữ nước, được nghiên cứu đặc biệt với chức năng phối hợp cùng với các tinh chất dưỡng da khác để đẩy sâu độ ẩm vào sâu trong da, để da duy trì được độ ẩm lâu hơn.
4/ Không rửa mặt bằng nước quá nóng
? Nước ấm có tác dụng làm giãn nở lỗ chân lông giúp cho làn da của bạn thoát khí tốt hơn, điều hòa khí huyết trong cơ thể tạo cảm giác sảng khoái, khỏe mạnh. Thế nhưng, sử dụng nước quá nóng với nhiệt độ cao sẽ có nguy cơ làm hỏng kết cấu biểu bì của da, và việc thoát khí nhanh hơn dẫn đến tình trạng da khô hơn
5/ Đừng quên xịt khoáng:
? Xịt khoáng là cách cấp nước cho da hiệu quả nhất và nhanh gọn nhất. Nếu bạn đang làm việc công sở, chắc hẳn sẽ không có thời gian để bôi lại kem dưỡng ẩm thường xuyên. Vì thế, hãy luôn luôn thủ sẵn một chai nước xịt khoáng để làm dịu da tức thì nhé.
Nếu khách còn lăn tăn hông biết mình sẽ hợp sản phẩm nào? Thì đừng ngại nhắn tin để CnS set ngay một routine phù hợp theo từng tình trạng da của chúng mình nhaa ??
Chia sẻ: