LÀM GÌ KHI DA BỊ BREAK OUT??

#?????_??? ??̀ ??̀?? ???̣?? ??̀ ?́? ???̂́? ?? ?? ??̃?? ??̣̆? ? ??̂̀? ????? đ?̛̀?. ??̣̂? ??? ????? ??? ???́?? ?? ???̉? ??̀? ??̀ đ?̂??

?????̂? ???̂?: ??́ ???̂̉ ??̀ ?? ???? đ?̂̉? ??̃ ???̂̉?, ????̂̀? ??̛?̛́? ???̂?? ??̣̂ ????, ??????, ???̂́ đ?̣̂ ?̆? ??̂́?? ???? ???̣? ???̂?? ??̀?? ??̣??..

??̀? ??̣??

? Bạn cần chú ý chọn những sản phẩm dịu nhẹ và an toàn, hãy nhớ làn da của bạn lúc này đang ở trong trạng thái vô cùng nhạy cảm, mọi sự tác động cơ học hay hóa chất mạnh đều có thể làm cho tình trạng da trở nên trầm trọng hơn. Hãy tẩy trang cho da mỗi ngày trước bước rửa mặt để đảm bảo loại bỏ hoàn toàn bui bẩn cũng như phần còn sót lại của mỹ phẩm bằng sản phẩm nhẹ dịu và có thành phần từ thiên nhiên.
? ??? ??????????: Nước tẩy trang Char.cott, Dầu tẩy trang Sh.u, Dầu tẩy trang Mu.ji, Dầu tẩy trang Eli.xir
_____

??̛?̛̃?? ??

⭐️ Việc dưỡng ẩm tốt sẽ giúp khôi phục lại lớp màng bảo vệ của da đang bị “hư hỏng”, tái tạo sức đề kháng để da tự phục hồi. Trong giai đoạn này, bạn có thể tìm đến các loại kem dưỡng dịu nhẹ, lành tính chứa các thành phần làm dịu, phục hồi da và giảm mụn.
⭐️ ??? ?????????: Bộ Lotus Fre.sh, Bộ Peo.ny Fre.sh, Bộ dưỡng da vi sinh Cutura...
_____

??? ???̂́?? ??̆́??

? Các tác nhân từ môi trường cũng khiến tình trạng da xấu đi, nhất là khi da đang nhạy cảm với khả năng tự vệ kém như hiện tại, tia UVs sẽ dễ dàng thâm nhập và làm da sạm nám nhanh chóng. Thế nên chẳng bao giờ là thừa nếu bạn thoa kem chống nắng mỗi ngày, ngay cả khi trời đang dịu mát.
? ??? ??̛̣? ?́: Kcn MAMA, Kcn Allie, Kcn Annes.sa sensitive, Kcn Kie.hls...

? Đối với những nốt mụn bạn đang phải đối mặt, đừng tự ý nặn mà hãy chấm mụn có chứa thành phần Benzoyl Peroxide (từ 2.5% đến 5%) để chấm lên nốt mụn sưng viêm, mụn mủ.
CnS gợi ý: Chấm mụn Shi.seido Pimplit, Chấm mụn Pair, Chấm mụn Blue Herbal Kie.hls...

Nếu tình trạng quá nặng, CnS khuyên các nàng nên liên hệ bác sỹ da liễu để có phác đồ điều trị thích hợp nhất nha !!!

Chia sẻ: