CÔNG DỤNG CỦA VITAMIN E VỚI SỨC KHỎE PHỤ NỮ

Chị em mình nên biết cách sử dụng Vitamin E để có thể phát huy thật tốt mọi công dụng cũng như tránh phản tác dụng nhé! ?

#VitaminE là chất chống oxy hóa, có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của con người, đặc biệt là với sắc đẹp của chị em phụ nữ. Cụ thể hơn là kể từ tuổi dậy thì cho tới lúc mãn kinh, Vitamin E vẫn luôn giúp ích rất nhiều, cùng tìm hiểu với CnS qua bài chia sẻ sau đây nhé ?

? Sốp gợi ý #DHC_VITAMIN_E có nguồn gốc tự nhiên và bổ sung hàm lượng cao 301.5mg mỗi ngày, nuôi dưỡng cơ thể tươi trẻ, làn da căng mịn, săn chắc và mịn màng tự nhiên. Chỉ cần 1v/ngày sau khi ăn, chị em mình sẽ mãi tươi tắn, khỏe mạnh

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Với trẻ em gái trong độ tuổi vị thành niên, sử dụng vitamin E sẽ giúp làm giảm triệu chứng đau bụng kinh trong mỗi chu kỳ kinh nguyệt.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Được xem là chất chống oxy hoá hiệu quả, công dụng của vitamin E trong việc bảo vệ màng tế bào trước sự tác động của các gốc tự do, ngăn cản quá trình oxy hóa, ngăn ngừa quá trình lão hoá. Kết hợp cùng nhiều dưỡng chất khác như Vitamin C, Vitamin A, Selen,… dưỡng chất này giúp làm mới và trẻ hoá cơ thể. Nhờ các công dụng này mà Vitamin E là thành phần quan trọng không thể thiếu trong nhiều sản phẩm chống lão hóa đường uống và mỹ phẩm dùng ngoài, dùng đơn thuần hoặc kết hợp với các thành phần chống oxy hóa khác.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Phụ nữ có thai uống vitamin E sẽ giúp ích cho sự phát triển của thai nhi. Vitamin E giúp tử cung của em bé gái phát triển và hạn chế tình trạng teo tinh hoàn ở em bé trai. Ngoài ra, vitamin E còn góp phần làm giảm tỷ lệ sinh non hoặc sảy thai, đảm bảo an toàn cho cả mẹ bầu và thai nhi. Nhiều chị em phụ nữ khi mang thai sẽ bị rạn da, da xấu đi trông thấy. Bổ sung vitamin E khi mang thai sẽ giúp làn da của mẹ bầu đẹp hơn, ngăn ngừa, hạn chế rạn da, giúp mẹ bầu tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống hàng ngày.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, vitamin E rất có lợi cho phụ nữ ở độ tuổi mãn kinh. Phụ nữ trong giai đoạn này sẽ gặp các triệu chứng bốc hỏa, rối loạn kinh nguyệt... Vitamin E sẽ giúp làm giảm các triệu chứng, giúp chị em cảm thấy thoải mái hơn, ổn định tâm lý.


___________________

??‍♀️???? ? ????? (????????)
?343 Cách Mạng Tháng Tám, P12, Quận 10
(gần CLB Lan Anh)
☎️ ???.???.????

 8:30 ?? - 9:30 ??
? ???̂́? ???̣̂? ????? ???́? ??? ???? & ??????????
✈️ ??? ???̀? ???̂́? • ???????? ???? ??̛̀ ?????̣̂?.

Chia sẻ: