CÓ THỂ BẠN ĐANG DÙNG MỸ PHẨM SAI CÁCH!

Hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản

1/ DÙNG TAY TRỰC TIẾP ĐỂ LẤY NẠ TỪ HŨ

Tèn ten!! CARE thấy đến phải 70% khách mắc phải lỗi này khi sử dụng MASK đó. Tay chúng ta chính là nơi tập trung nhiều vi khuẩn, chỉ cần 1 lần lấy mask bằng tay, chúng ta đã gián tiếp tạo cơ hội cho vi khuẩn tiếp xúc với mask.

Lâu ngày sẽ khiến cho mask bị thay đổi/giảm chất lượng. Tệ nhất là khiến da chúng mình bị viêm nhiễm. Luôn sử dụng muỗng lấy kem đi kèm trong hộp, vệ sinh muỗng sạch sẽ trước & sau khi sử dụng để đảm bảo giữ vệ sinh tốt nhất

Hình ảnh có thể có: văn bản

2/ KHÔNG QUAN TÂM ĐẾN ĐIỀU KIỆN BẢO QUẢN

Nhiều bạn có thói quen cất hết đồ skincare vào 1 chỗ như bàn trang điểm, nhà tắm mà quên mất những khu vực này đôi khi quá nóng, chịu ánh nắng trực tiếp hoặc quá ẩm ướt. Điều này dẫn đến các sản phẩm sẽ bị thay đổi kết cấu, giảm chất lượng, mau hư hỏng và có hại cho da bạn.

Đọc kỹ hướng dẫn trên chai/hộp và bảo quản đúng nơi hãng đề nghị. Tốt nhất là nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Hình ảnh có thể có: văn bản cho biết 'CARE N SHARE Dùng quá Hạn su dụng cho phép Serum 16 months BOOSTER Nail Polish 2-3years Sunscreen years Foundation ALiquid eyeliner 12-1 months months Lip products 2years Face lotion 18 months Treatments 1 years Mascara 6months cream'

3/ DÙNG QUÁ HẠN SỬ DỤNG CHO PHÉP

Son, kem dưỡng, kem nền,... là những sản phẩm dễ bị dùng quá hạn nhất. Ngay khi mua bất kỳ sản phẩm nào, hãy chú ý đến: Ngày sản xuất, Ngày hết hạn và Hạn sử dụng sau khi mở nắp. Nhiều bạn thường nhầm lẫn HSD lên đến 4 năm có nghĩa là có thể dùng sản phẩm này tận 4 năm, điều này là hoàn toàn sai lầm nhé.

Thông thường, sẽ có 1 ký hiệu chiếc lọ được mở nắp kèm dòng chữ 3M, 6M, 12M (tùy vào từng loại sản phẩm) tương ứng với 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng. Đây mới chính là thời gian chính xác để sử dụng sản phẩm tính từ ngày mở nắp.

Nếu chúng ta vẫn còn băn khoăn không biết xem thế nào thì có thể nhờ các bạn nhân viên tư vấn check xem và sử dụng đúng khoảng thời gian cho phép nhé!

Hình ảnh có thể có: văn bản

4/ CHIẾT SẢN PHẨM VÀO BAO BÌ KHÔNG PHÙ HỢP

Đối với những chuyến đi xa, 1 set hũ chiết sản phẩm sẽ chính là người bạn đồng hành không thể thiếu. Tuy nhiên, đối với từng loại chất sẽ yêu cầu 1 loại bao bì khác nhau.
Ví dụ: Vitamin C rất dễ bị oxy hóa nếp tiếp xúc trực tiếp với không khí và ánh sáng gắt ? Yêu cầu chai chiết cần phải có bao bì đục/tối để đảm bảo chất được bảo quản tốt nhất.

Ngoài ra, trước khi chiết, chúng mình cũng cần rửa sạch, phơi thật khô để đảm bảo chai/lọ không bị ẩm ướt trước khi bỏ sản phẩm vào. 

Chia sẻ: