? CHĂM SÓC ĐÔI CHÂN NGỌC NGÀ NHƯ PHỤ NỮ XƯA ?

? Theo quan điểm của người xưa, Đôi chân chính là biểu tượng sắc đẹp và sự quyền quý của người phụ nữ. Đôi chân luôn được tỉ mỉ chăm sóc, che chắn, bảo vệ để luôn thon gọn, mềm mại, trắng trẻo.

? Dù thời hiện đại ngày nay xã hội không còn quá đề cao quan niệm này thì phụ nữ chúng mình cũng nên thường xuyên chăm sóc bộ phận này để giữ cho không bị nứt nẻ, khô ráp, mất đi sự nữ tính. Chỉ cần làm theo các tips nhỏ sau đây, CnS tin rằng các nàng sẽ có thể tự tin khoe đôi chân nuột nà, trắng trẻo, tự tin diện váy ngắn ?

?Tại CnS cũng có rất nhiều sản phẩm chuyên dụng chăm sóc, thải độc cho chân. Các nàng tham khảo và inbox liền nghenn ‼️?

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Đơn giản nhất bạn có thể sử dụng nước ấm hoặc hòa tan 2 thìa muối biển trong nước ấm để ngâm. Sau đó dùng những viên đá cuội to, nhẵn để massage dọc mu và lòng bàn chân hay chà hai chân và các ngón chân vào nhau để tẩy tế bào chết và thanh lọc độc tố. Nước muối giúp làm mềm các vết chai chân, sát trùng nếu gót chân có vết nứt nẻ và loại bỏ độc tố trong cơ thể.

Không có mô tả ảnh.

Cách 1: Thoa một ít Vaseline lên phần chân bị khô hoặc nứt nẻ rồi để qua đêm. Sau đó rửa lại bằng nước sạch vào buổi sáng hôm sau. Bạn chỉ cần từ 1 đến 2 ngày để nhận ra sự khác biệt trên đôi chân của mình.

Cách 2: Dầm nát một quả chuối và thoa lên phần da chân bị khô và nứt nẻ, để yên trong vòng từ 10 đến 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, văn bản và cận cảnh

Cách 1: Trộn 1 muỗng mật ong cùng với nước ấm và thoa đều hỗn hợp lên chân. Nhẹ nhàng massage từ 20 đến 30 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Cách 2: Nhúng một miếng bông gòn vào dầu ôliu, thoa lên chân bạn và massage theo chuyển động vòng tròn từ 20 đến 25 phút. Lưu giữ dầu ôliu trên chân khoảng 1 tiếng rồi rửa lại bằng nước ấm.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản

Bước 1: Đổ nước ấm vào thau nước đã hòa cùng một ít nước cốt chanh.

Bước 2: Nhẹ nhàng ngâm bàn chân trong nước này từ 10 đến 15 phút.

Bước 3: Dùng bàn chải chà chân để loại bỏ những phần tế bào da chết ở chân.

Không có mô tả ảnh.

Hãy dành một chút thời gian vào buổi tối để chăm sóc cho đôi chân bằng những loại mặt nạ nuôi dưỡng đôi chân có thành phần vitamin như mật ong, sữa tươi, chuối, dưa chuột…

Mật ong có tác dụng giữ ẩm hoàn hảo cho da chân. Đắp mặt nạ mật o­ng còn giúp thanh tẩy tế bào chết, làm sạch và sáng da.

Thực hiện bằng cách thoa một lớp mật ong lên da chân, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Duy trì đều đặn mỗi tuần một lần sẽ đem lại cho bạn một làn da mềm mại, hồng hào.
_______________

??‍♀️???? ? ????? (????????)
?343 Cách Mạng Tháng Tám, P12, Quận 10
(gần CLB Lan Anh)
☎️ ???.???.????

 8:30 ?? - 9:30 ??
? ???̂́? ???̣̂? ????? ???́? ??? ???? & ??????????
✈️ ??? ???̀? ???̂́? • ???????? ???? ??̛̀ ?????̣̂?.

Chia sẻ: