CHĂM SÓC DA SAU MỤN

??́? ??̀?? ?ℎ?̛?̛̀?? ?? ??̆́?? ???̣̂? đ? ??̂́? ??̣? ???? ??̃ đ?̂̉ ??̣? ??̣? ?ℎ?̂? ??̂? ??̀?ℎ. ??̛̣ ?ℎ?̣̂? ??̀, ??̂́? ??́? ??̀?? ?ℎ?̛̣? ℎ??̣̂? ?ℎ?? đ?́?? ??? ??̆́? ??̛?̛́? đ?̂? ?ℎ?̀ ??̀? ?? ??̃ ?ℎ?̣? ℎ?̂̀? ??̛̣? ??̀ ?ℎ??ℎ ?ℎ?́??.

?/ ???̂?? ??̛̉ ??̣?? ??̂́? ??̀ ??̉? ???̂̉? ???????? ??̀? ??? ??? ??̣̆?:

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

? Sau khi nặn mụn, làn da chúng ta đang cực kỳ tổn thương vì chịu tác động lực mạnh để lấy nhân mụn ra. Trong vòng 2 ngày đầu, tuyệt đối không được sử dụng bất kỳ sản phẩm skincare nào, mà chỉ được dùng Nước muối sinh lý bán tại các nhà thuốc để lau nhẹ vết thương.

?/ ??̛̉ ??̣?? ??? ?.? ???????? ???̣? ??̂̀? ??̂́? ???̛?̛??:

Không có mô tả ảnh.
? Gel P.G Collagen có tác dụng cực kỳ tốt trong việc phục hồi. Chỉ cần thoa 1 lớp gel vừa đủ lên chỗ vừa nặn mụn, CnS đảm bảo chỉ trong 2 ngày là vết thương sẽ được cải thiện đến 80%.

?/ ??̛̉ ??̣?? ??́? ??̉? ???̂̉? ?????̂? ???̣̂? đ?̂̉ ???̣? ??̂̀? ??:

Không có mô tả ảnh.

? Làn da sau nặn mụn sẽ rất yếu và nhạy cảm, nên việc lựa chọn sản phẩm sau cho phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Chú ý những dòng sản phẩm skincare có ghi chú rõ "Dành cho da mụn/nhạy cảm".
? Đặc biệt, luôn luôn dùng kem chống nắng và che chắn kỹ trước khi ra đường để phòng tránh trường hợp các vết nặn mụn bị bắt nắng và thâm lâu.

? Các nàng nhớ rằng, khi da đã phục hồi 80% rồi thì chúng ta mới có thể tiếp tục chuyển sang giai đoạn dưỡng trắng trị thâm nhé! Đón xem bài viết tiếp theo của CnS trong thời gian sớm nhất ??

Chia sẻ: