CHĂM SÓC DA SAU LASER NHƯ THẾ NÀO?

♨️ #Laser là một phương pháp làm đẹp phổ biến và được yêu thích hiện nay. Laser giải quyết rất nhiều vấn đề của da như sạm, nám, tàn nhang, sẹo lõm, xóa xăm… Mặc dù laser là một phương pháp không xâm lấn da nhưng ít nhiều có tác động đến da khiến cho da bị sưng đỏ sau khi thực hiện.

? Vì thế, chăm sóc da sau khi thực hiện laser là rất quan trọng. Một chế độ chăm sóc kỹ lưỡng giúp da nhanh phục hồi và đem lại lại hiệu quả như mong đợi. Trong bài viết này CnS sẽ hướng dẫn quy trình CHĂM SÓC DA SAU LASER nhé. Mọi người lưu ý và note lại để có một làn da khỏe mạnh, xinh đẹp ??

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản

Làm sạch da rất quan trọng để loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn để ngăn ngừa mụn. Phương pháp làm sạch đúng cách cho làn da vừa trải qua liệu trình laser đó là:

Những ngày đầu khi da còn cực kì nhạy cảm thì không nên sử dụng sữa rửa mặt. Các hóa chất tẩy rửa dễ dàng làm da tổn thương, bong tróc và kích ứng. Chỉ rửa mặt với nước muối sinh lý hoặc nước đun sôi để nguội cũng có thể làm sạch.

Vài ngày sau khi da giảm đỏ, bong mài thì chúng ta có thể sử dụng lại sữa rửa mặt. Cần lựa chọn các sữa rửa mặt dịu nhẹ vì lúc này da vẫn chưa phục hồi hoàn toàn.

Lưu ý thao tác rửa mặt thật sự nhẹ nhàng, không chà sát mạnh tránh bong mài và tổn thương da.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản

Dưỡng ẩm rất cần thiết cho các tế bào da mới hình thành. Ngoài ra sau khi laser, hàng rào bảo vệ da bị ảnh hưởng tạm thời nên da rất dễ mất nước. Cấp ẩm thường xuyên giúp da không bị bong tróc và nhanh chóng hồi phục. Phương pháp dưỡng ẩm đúng cách cho làn da vừa trải qua liệu trình laser đó là:

Xịt khoáng là phương pháp dưỡng ẩm tức thời và lành tính vì ít khi kích ứng. Nếu bạn phải làm việc và sinh hoạt trong không gian có máy lạnh thì cần xịt khoáng mỗi 2-4 tiếng một lần.

Kem dưỡng ẩm giúp cấp ẩm sâu cho da. Lựa chọn loại kem dưỡng ẩm lành tính, kết cấu lỏng nhẹ giúp thẩm thấu nhanh vào sâu trong da.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Chống nắng rất quan trọng để giảm thâm sạm sau khi thực hiện laser. Các tế bào da mới hình thành rất non nớt vì vậy dễ bị tác động tiêu cực bởi ánh nắng mặt trời. Phương pháp chống nắng đúng cách cho làn da vừa trải qua liệu trình laser đó là:

Sử dụng khẩu trang tối màu giúp cản tia cực tím tốt hơn khẩu trang sáng màu.
Sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên để đạt được hiệu quả bảo vệ.
Thoa kem chống nắng tối thiểu 20-30 phút trước khi ra nắng để đạt tác dụng bảo vệ. Cần thiết phải thoa lại sau mỗi 2 giờ nếu hoạt động dưới nước hay khi ra nhiều mồ hôi.
Thoa kem chống nắng kể cả khi trời nhiều mây hay trời âm u. Lúc này tia UVA vẫn có thể xuyên qua các đám mây đến tiếp xúc và gây hại cho da.
_____________________

??‍♀️???? ? ????? (????????)
?343 Cách Mạng Tháng Tám, P12, Quận 10
(gần CLB Lan Anh)
☎️ ???.???.????

 8:30 ?? - 9:30 ??
? ???̂́? ???̣̂? ????? ???́? ??? ???? & ??????????
✈️ ??? ???̀? ???̂́? • ???????? ???? ??̛̀ ?????̣̂?.

Chia sẻ: