BÍ KÍP DƯỠNG DA ĐẸP NHƯ SAO HOLLYWOOD

?̆́? ??̆̉? ?? ?? ??? ?? ??̃?? ???̆́? ???̆́? ???̉? ???̛?̛̃?? ??̣̂ ??̀? ??? ??̀ ??́? ???̣ đ?̣? ????????? lúc nào cũng xuất hiện thật rạng rỡ, tươi trẻ dù cường độ công việc lúc nào cũng rất dày đặc? ??

? CnS có học lỏm được vài tips hay hay đem về cho cả nhà mình cùng tham khảo đây ạ!!

? Cùng bấm vào từng ảnh và tham khảo nhé!

Không có mô tả ảnh.

?/ ???̂? ??̂̉? ????? ??̀ ??̛̉? ??̣̆? ??̃ ??̀??

Jaime King đã luôn được mẹ nhắc nhở về việc rửa mặt dù có việc gì đi nữa. Vì thế, bí mật để có một làn da đẹp của cô nàng chính là luôn tẩy sạch lớp trang điểm và rửa mặt trước khi đi ngủ dù có mệt hay buồn ngủ đến thế nào.

Đi ngủ với một khuôn mặt còn dính son phấn chính là một “liều thuốc độc” cho làn da, khiến lỗ chân lông bị bít tắc và tạo điều kiện cho mụn hình thành. Chúng cũng tạo điều kiện cho sự tấn công của gốc tự do, gây lão hóa sớm và hàng loạt các vấn đề về da khác.

Không có mô tả ảnh.

?/ ???̂? ??̛̉ ??̣?? ??? ???̂́?? ??̆́??

Với Amanda Seyfried, kem chống nắng chính là một sản phẩm dành cho da không thể thiếu. Amanda Seyfried thích dùng các loại kem chống nắng dạng xịt của nhà Neutrogena.

Không có mô tả ảnh.

?/ ??̃? ???̛́ ??̂̉? ?? ???̂́? ???̛?̛̀?? ????̂?!

Lea Michele tiết lộ rằng cô ấy có cả một giỏ các nguyên liệu để tẩy da chết trong phòng tắm của mình để tạo thành các hỗn hợp body scrub an toàn và hiệu quả. Chỉ đơn giản bằng cách kết hợp đường nâu, muối biển, dầu olive là cô ấy đã có một hỗn hợp tẩy da chết hiệu quả.

Không có mô tả ảnh.

?. ???̂?? ??? ???̛̀ ??̉ ???̂? ??? ??̛?̛̃?? ?̂̉?

Kristen Stewart có thói quen sử dụng các loại kem dưỡng ẩm của rất nhiều hãng từ mid-end đến high-end. Nhờ một làn da ẩm mịn, mà Kristen Stewart không cần phải thường xuyên sử dụng những loại foundation, bởi lớp nền đẹp nhất chính là làn da thật của chúng ta.

_______________

??‍♀️???? ? ????? (????????)
?343 Cách Mạng Tháng Tám, P12, Quận 10
(gần CLB Lan Anh)
☎️ ???.???.????

 8:30 ?? - 9:30 ??
? ???̂́? ???̣̂? ????? ???́? ??? ???? & ??????????
✈️ ??? ???̀? ???̂́? • ???????? ???? ??̛̀ ?????̣̂?.

Chia sẻ: