AHA - Tìm hiểu, Công dụng & Cách kết hợp

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'CARE SHARE AHA là gì? Ho OH oH oH Ho glycolic acid malic acid oH oH citric acid CARENSHARE.VN'

AHA là một loại axit có tên gọi là Alpha Hydroxy Axit. AHA có thể được tìm thấy ở tự nhiên và cũng có thể tổng hợp dựa trên các phản ứng hóa học.

AHA không thấm sâu vào các tế bào của da mà chỉ hoạt động ở tầng trên cùng của da. Khi sử dụng, AHA nhanh chóng thấm vào da và hòa tan liên kết giữa các tế bào, phá hủy đi cấu trúc của lớp sừng ở bên ngoài. Đồng thời AHA kích thích các tế bào già cỗi bong ra khỏi da, từ đó giúp loại bỏ các tế bào chết trên da.

Ngoài ra, AHA là tế bào gốc nước do vậy khả năng giữ nước trên da của AHA khá tốt. Bên cạnh đó, AHA còn kích thích da sản sinh các collagen và các sợi elastin để bảo vệ da tốt hơn

Có thể là hình ảnh về giày dép và văn bản cho biết 'CARE SHARE 70%!!! Lựa chọn nồng độ AHA phù hợp 20% 5% 30% CARENSHARE.VN'

Vì là một loại axit nên AHA cần có một nồng độ phù hợp để hoạt động tốt nhất trên da. Theo các nghiên cứu, nồng độ tốt nhất để AHA hoạt động là khoảng từ 5% đến 20%. Tuy nhiên, nồng độ 20% khi sử dụng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Mỗi nồng độ khác nhau sẽ phù hợp với những vấn đề khác nhau của da. Do vậy mà bạn phải chọn cho mình được một nồng độ AHA phù hợp với các vấn đề về da của mình.

Khi nồng độ AHA từ 2% đến 5%, chức năng chính của AHA lúc này sẽ là loại bỏ đi tế bào chết cho da, giúp da giảm sần sùi và tăng độ mịn màng cho da. Nhưng khi nồng độ đạt từ 5% đến 10%, AHA còn có thể giúp giảm bớt tình trạng lão hóa cho da, giúp làm mờ một vài nếp nhăn nhỏ.

Nếu AHA có nồng độ từ 10% đến 15%, những vết thâm sạm và sẹo mụn có thể được loại bỏ. Trường hợp AHA từ 15% đến 20%, nhiều spa hay thẩm mỹ viện sử dụng để tái tạo bề mặt da, loại bỏ đi sẹo rỗ, thâm mụn... Trong trường hợp nồng độ từ 15% trở lên, chỉ nên sử dụng khi có đơn thuốc của bác sĩ để đảm bảo không bị kích ứng hay tác dụng phụ

Có thể là hình ảnh về ‎văn bản cho biết '‎CARE SHARE AHA+ AHA VITAMIN ه Kết hợp AHA như thế nào? L6 AHA BHA AHA+ AHA RETINOIDS CARENSHARE.VN‎'‎

1/ AHA + Vitamin C: Combo tốt cho những ai cần dưỡng sáng da

2/ AHA + BHA: Dành cho những ai gặp vấn đề về mụn, dầu thừa, đốm nâu

3/ AHA + Retinoids: Nên tách riêng ra trong chu trình skincare. Gợi ý:
+ AHA sáng, Retinoids tối
+ Dùng mỗi loại cách ngày
+ AHA trước, sau 30p đến Retinoids

Lời khuyên tốt nhất là tham khảo ý kiến chuyên viên, bác sỹ để có được một quy trình dưỡng da tốt nhất theo từng tình trạng.

Có thể là hình ảnh về mỹ phẩm và văn bản

1. SKIN PERFECTING 8% AHA GEL EXFOLIANT

Sản phẩm loại bỏ tế bào chết AHA gel độc đáo với glycolic acid giúp loại bỏ các lớp tế bào già cỗi trên da mà giúp da mềm mịn, khỏe khoắn hơn.
Cải thiện tông màu da tươi mới
Chú trọng làm đầy nếp nhăn sâu
Kết cấu gel siêu nhẹ thích nghi tốt ngay với làn da
_____

2. Obagi Nuderm Exfoderm Forte #4 – Kem tẩy tế bào chết số 4 dành cho da dầu, hỗn hợp: là một trong những dòng tẩy tế bào chết dành cho da dầu rất được yêu thích và bán chạy số 1 của thương hiệu Obagi Medical – Mỹ với khả năng làm sạch sâu tế bào chết, bụi bẩn trên bề mặt da một cách nhẹ nhàng không gây kích ứng, tăng cường dưỡng ẩm, duy trì làn da mịn màng, sáng khỏe và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả.

Ngoài ra có loại dành cho da khô: với công thức tiên tiến giúp loại bỏ tế bào da chết một cách dịu nhẹ đồng thời kích thích sản sinh tế bào da mới khỏe mạnh. Đặc biệt, sản phẩm này còn có khả năng cải thiện sức khỏe của các tế bào da nhờ đó giảm sự hình thành mụn trứng cá.

Chia sẻ: